“Welcome to AJC 2019 – Logging In”: Bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn của sinh viên Báo chí

(Sóng trẻ) - Vào tối ngày 24/9 tại Hội trường C Học viện Báo chí và Tuyên truyền, diễn ra đêm đại nhạc hội mang tên “Electric Countdown” thu hút đông đảo sự góp mặt của sinh viên trên địa bàn Hà Nội nói chung và sinh viên Báo chí nói riêng.

 
Đêm đại nhạc hội "Electric Countdown" là một phần của “Welcome to AJC 2019: Logging In” - chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do đội Văn nghệ Xung kích và các câu lạc bộ, đội, nhóm thực hiện. Đây là trạm dừng chân cuối cùng sau hàng loạt sự kiện đồng hành vô cùng độc đáo diễn ra trước đó.
 
0cd05448d_anh_1.jpeg

Chương trình được dẫn dắt bởi những MC chuyên nghiệp của trường Báo.
 
Chương trình có sự góp mặt của thầy Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; thầy Phạm Bình Dương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng Ban Tổ chức “Welcome to AJC 2019”; thầy Phạm Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó Trưởng Ban Tổ chức “Welcome to AJC 2019”; đồng chí Hoàng Lê Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Học viện, đội trưởng đội Văn nghệ Xung kích, Phó Trưởng Ban Tổ chức “Welcome to AJC 2019 cùng các thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, ban, các đơn vị trực thuộc Học viện.
 
0cd05448d_anh_2.jpeg

Thầy Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại chương trình.
 
Tại buổi lễ, thầy Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “57 năm qua từ mái trường này, hàng vạn sinh viên tốt nghiệp đã trưởng thành tỏa đi mọi miền đất nước trở thành những người lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các cơ quan báo chí truyền thông, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng và các cơ quan thuộc hệ thống chính trị khác. Thầy rất mong những sinh viên khóa 39 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường để viết lên những trang sử vẻ vang trong những năm tới”.
 
0cd05448d_anh_3.jpeg

Tiết mục hợp xướng “Những trái tim Việt Nam” kết hợp bài múa hoành tráng, sôi động được các thành viên tài năng của đội Văn nghệ Xung kích thể hiện. 
 
Những tiết mục trong chương trình được dàn dựng một cách công phu, chuyên nghiệp từ trang phục biểu diễn, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại đến giọng hát ngọt ngào, vũ đạo bài bản của các sinh viên trường Báo Đêm đại nhạc hội được chia làm 2 phần: Hành tinh thời kỳ cổ đại với những giai điệu truyền thống nhưng có phần ma mị, cực kỳ mê hoặc và hành tinh tương lai X bằng các bài hát mang hơi hướng hiện đại, sôi động hơn.
 
Điểm nhấn của chương trình là sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời Lyly và Lou Hoàng đã làm khuấy động cả hội trường bằng hàng loạt ca khúc hit của họ trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
 
0cd05448d_anh_4.jpeg

Giọng hát truyền cảm cùng sự nhí nhảnh, dễ thương của Lyly chiếm trọn tình cảm của khán giả.
 
0cd05448d_anh_5.jpeg

Sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Lou Hoàng khiến cả hội trường “nóng” hơn bao giờ hết với “Em chưa 18”, “Đếm ngày xa em”, “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”, “Yêu em dại khờ”.
 
Thùy Dương – Thanh Hoa
 
 
 
 
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN