Đội Tình nguyện xung kích đón chào tuổi 12

(Sóng trẻ)- Vào tối ngày 1/4 tại Hội trường tầng 6 nhà B1, đội Tình nguyện xung kích (TNXK) Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có một buổi sinh nhật vô cùng đáng nhớ.

Đội Tình nguyện xung kích là một trong những đội nhóm lớn nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 12 năm phát triển và trưởng thành, tính đến nay đội có số lượng hơn 100 thành viên. 12 năm với biết bao thăng trầm, khó khăn nhưng hơn hết với sức mạnh, tinh thần đoàn kết và sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của các đội viên đã giúp đội ngày càng lớn mạnh và giữ vị trí quan trọng trong các hoạt động đoàn thể của sinh viên Học viện. 

Kỉ niệm 12 năm ngày thành lập đội, tối ngày 1/4 đội đã tổ chức buổi sinh nhật với sự góp mặt của thầy Nguyễn Thành Longgiảng viên khoa Lịch sử Đảng và thầy Lưu Văn Thắng UV Ban thường vụ Đoàn Học viện - giảng viên khoa Chính Trị học, đồng chí Đàm Thanh Tùng - chánh văn phòng Đoàn Học viện và đại diện Câu lạc bộ ghi ta, Đội sinh viên tình nguyện Nghệ An, Đội sinh viên tình nguyện phường Dịch Vọng Hậu, đại diện khoa Quan hệ quốc tế, khoa Xuất Bản, khoa Nhà nước - Pháp luật và cùng toàn thể các thành viên của đội Tình nguyện xung kích.

0c4e0c9d8__ndh4186.jpg
Không khí của Hội trường rất náo nhiệt và ấm áp với sự tham gia của các bạn đội viên cũng như đại diện của các đội nhóm đến chung vui.

Đội Tình nguyện xung kích đạt được những thành quả như hôm nay là những nỗ lực, đóng góp, cống hiến và xây dựng đội của các đội viên xuất sắc. Trong lần sinh nhật này, ghi nhận những đóng góp đó Đoàn Học viện đã khen thưởng cho 15 đội viên xuất sắc nhất của đội. Bên cạnh đó Ban chủ nhiệm đội còn trao giải thưởng TNXK Awards gồm 12 hạng mục cho các đội viên ưu tú nhất trong thời gian hoạt động suốt một năm qua nhằm cổ vũ, khích lệ và nâng cao tinh thần học hỏi, phấn đấu giữa các đội viên.

4c347bf66__ndh4237.jpg
Từ phải sang trái: Thầy Lưu Văn Thắng, thầy Nguyễn Thành Long và bạn Nguyễn Phượng Bình – thành viên của đội.

Hòa chung không  khí đó, các tiết mục văn nghệ được đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng đến từ các ban của đội Tình nguyện xung kích góp phần không nhỏ vào sự thành công của buổi sinh nhật. Các tiết mục văn nghệ không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của các bạn đội viên mà còn thể hiện tình cảm với đội TNXK một cách sâu sắc.

4c347bf66__ndh4122.jpg
Giọng hát ngọt ngào của bạn Cẩm Chi và Phạm Linh trong ca khúc “Nếu như anh đến” đã làm nóng bầu không khí của Hội trường.

Bạn Duy Hiệu –  một thành viên của đội cho biết: “Là thành viên mới của đội, lần đầu tiên được đón sinh nhật cùng đội, mình cảm thấy một bầu không khi vô cùng gần gũi, đây là dịp các thành viên trong đội gắn bó và yêu thương nhau hơn. Sau lần sinh nhật lần thứ 12 của đội mình mong muốn sẽ được tiếp tục gắn bó , cống hiến cho đội thật lâu dài thậm chí sau khi ra trường mình vẫn sẽ trở về mỗi dịp sinh nhật đội như các anh chị cựu đội viên đã đến chung vui trong ngày hôm nay.”

4c347bf66_i_1009.jpg
Dưới mái nhà của Tình nguyện xung kích, các bạn đội viên luôn tràn đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ với khẩu hiệu: “Tình nguyện đi, tình yêu sẽ đến”.

Theo chia sẻ của chị Lan Anh – đội trưởng đội Tình nguyện xung kích: “Mình rất tự hào vì những gì đội TNXK đã làm đc trong thời gian  qua. Mình cảm thấy may mắn vì đội luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của Đoàn Học viện, của các thầy cô, các đội nhóm, các liên chi đoàn bạn, và mình rất hạnh phúc khi các thành viên trong đội TNXK luôn đoàn kết, gắn bó, thương yêu nhau, luôn nhiệt tình, cống hiến hết mình cho các hoạt động. Là sinh viên năm cuối nhưng mình vẫn sẽ luôn đồng hành cùng đội, mong đội ngày càng phát triển hơn, làm đc nhiều công việc có ý nghĩa hơn cho xã hội.”

Khép lại buổi sinh nhật đội TNXK với thật nhiều dư âm. Chúc đội Tình nguyện xung kích ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành quả trong các phong trào của Đoàn Học viện.


                                                                                                                         Khánh Linh
                                                                                                                        QHCT -TTQT

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN