“Gia đình mình vui bất thình lình”: Bộ phim "bình cũ, rượu mới" ấn tượng

(Sóng trẻ) - Sau “Đừng làm mẹ cáu”, VFC sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ phim mới hấp dẫn “Gia đình mình vui bất thình lình” với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

Lựa chọn chủ đề quen thuộc, “Gia đình mình vui bất thình lình” đem đến một cái nhìn mới mẻ, hiện đại và tích cực, đặc biệt là về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Bộ phim là những mẩu chuyện đời thường xoay quanh cuộc sống của ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. 

Poster mang màu sắc trẻ trung, vui nhộn của bộ phim. (Ảnh: VTV News)
Poster mang màu sắc trẻ trung, vui nhộn của bộ phim. (Ảnh: VTV News)

Một đại gia đình cùng chung sống dưới một mái nhà chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề, nhất là khi có sự khác biệt rõ rệt về tính cách và quan điểm sống. Dù vậy, đến cuối cùng, “nhà là nơi mà tất cả mọi người đều sẽ có một giấc ngủ thật ngon, để khi ngày mới bắt đầu sẽ có thật nhiều năng lượng để chiến đấu với cả thế giới”.

Ông Toại (do NSND Bùi Bài Bình thủ vai) là một “người bạn” rất đáng tin cậy của ba cậu con trai nhờ tính cách trẻ trung, gần gũi. Bà Cúc (do NSND Lan Hương thủ vai) là người phụ nữ khéo léo, cương nhu, luôn cố gắng để giữ cho gia đình êm ấm, để “nhà thực sự là nơi để về” cho các thành viên. 

Vợ chồng anh cả Công (Quang Sự) - Phương (Kiều Anh) đều có tính cách hiền lành, tưởng chừng sẽ có cuộc sống nhẹ nhàng, không chịu nhiều sóng gió. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa cả hai vẫn luôn tồn tại, cùng với đó, việc lận đận đường con cái cũng ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Cặp đôi tiếp theo có phần náo nhiệt và ồn ào hơn hẳn là Thành (Doãn Quốc Đam) và Hà (Lan Phương). Dù lúc nào cũng chí chóe và đem lại nhiều rắc rối cho gia đình nhưng cả hai đều là những người sống tình cảm, luôn sẵn lòng vì người nhà.

Cặp vợ chồng “tân binh” Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) mới bước vào cuộc sống hôn nhân phức tạp sẽ là những nhân vật đặc biệt thú vị, hứa hẹn đem đến nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”. 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ là mắt xích quan trọng trong nội dung phim. (Ảnh: VOV)
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ là mắt xích quan trọng trong nội dung phim. (Ảnh: VOV)

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, “Gia đình mình vui bất thình lình” còn được mong chờ nhiều bởi sự hóa thân và kết hợp đặc biệt của dàn diễn viên. NSND Lan Hương rũ bỏ hình tượng mẹ chồng ghê gớm “kinh điển” của mình để thể hiện một nhân vật với tính cách trái ngược. Doãn Quốc Đam có lần đầu tiên “ghép đôi” với Lan Phương. Đều là những diễn viên thực lực cùng cá tính mạnh mẽ, đa dạng màu sắc, cả hai chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh. Bên cạnh đó, lần tái hợp trên cương vị mới, từ “người yêu” trở thành “vợ chồng” của Thanh Sơn và Khả Ngân cũng hấp dẫn không kém…

anh-chung-1.jpg
Dàn diễn viên chất lượng của “Gia đình mình vui bất thình lình”. (Ảnh: VTV News)

“Gia đình mình vui bất thình lình” là sự trở lại của ekip đình đám từng tạo nên thành công cho “11 tháng 5 ngày”: Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh và biên tập Lại Phương Thảo. Theo chia sẻ của ekip và diễn viên, bộ phim sẽ tái hiện cuộc sống đời thực một cách sống động, tự nhiên dưới góc nhìn của người trẻ, sáng tạo, hài hước. Qua đó, khán giả được chứng kiến hành trình thấu hiểu, gắn kết mỗi thành viên thành một đại gia đình hạnh phúc.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN