Háo hức chờ đón Chung kết DAV’s Leaders 2020 Học viện Ngoại giao

(Sóng trẻ) - "Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Học viện Ngoại giao" - DAV’s Leaders là chương trình tiêu biểu cho tài năng và bản lĩnh của sinh viên đến từ ngôi trường Học viện Ngoại giao. Chương trình được tổ chức dành cho các sinh viên năm nhất nhằm tìm ra những người Khóa trưởng, Khối trưởng - người sẽ mang trong mình trọng trách đại diện cho tiếng nói sinh viên của toàn khóa, khoa; là cầu nối giữa sinh viên và giảng viên trong Học viện Ngoại giao. 

Vào ngày 26/12 sắp tới, Chương trình “Tìm kiếm Thủ lĩnh Sinh viên Học viện Ngoại giao” sẽ bước vào chung cuộc với việc tìm ra ngôi vị Khóa trưởng, Khóa phó được tổ chức tại Hội trường Trụ sở Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chương trình dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 600 khán giả, với những Ban Giám khảo, Khách mời, Nhà tài trợ uy tín,... đồng hành cùng Chương trình.

khoa-luat-quoc-te.jpg
khoa-kinh-te-quoc-te.jpg
khoa-tieng-anh.jpg
khoa-truyen-thong-va-van-hoa-doi-ngoai.jpg
1605972597khoa_chinh_tri_quoc_te_va_ngoai_giao_osuv.jpg
15 gương mặt xuất sắc sẽ góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi


Mùa thứ 10 với tên gọi “Đồng vọng”, DAV's Leaders năm nay đánh dấu một hành trình rực rỡ, đầy tham vọng và tự hào của những thế hệ sinh viên Ngoại giao trong suốt hơn một thập kỷ qua. Tại cột mốc này, bên cạnh quy mô tổ chức khác biệt, DAV's Leaders sẽ đem tới sự đổi mới mang tính bứt phá trong cá tính và màu sắc của chương trình, đồng thời phát huy và gìn giữ những giá trị cốt lõi mang đậm truyền thống thương hiệu “Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại giao".


Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của các cá nhân xuất sắc đến từ các tân sinh viên K47 Học viện Ngoại giao!

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN