14 xu hướng thời trang trong quá khứ được xem là những ‘giấc mơ tồi tệ’

(Sóng trẻ) - Một câu ngạn ngữ Latinh đã nói: “Thời gian thay đổi, và chúng ta thay đổi theo chúng”. Những thứ dường như cực kỳ hợp thời trang chỉ mới hôm qua nay đã biến mất khỏi kệ hàng. Và mọi người thì đang chạy theo xu hướng mới.

Bright Side quyết định gợi nhớ lại những xu hướng cực kỳ phổ biến chỉ một vài năm trước và sau đó chúng mở đường cho những ý tưởng hoàn toàn mới.

Quần jean có lỗ

74121a978_1_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Quần jean rõ ràng là một phần cổ điển của quần áo cơ bản của bạn. Các sản phẩm quần có lỗ trên đầu gối (và một số có lỗ gần như khắp chân) là một thành công lớn trong năm 2015, nhưng tại thời điểm này, chúng đã là quá khứ. Ngày nay, các nhà thiết kế đã ngừng thiết kế các mẫu này và phong cách bất cần cũng không còn phổ biến.

Lông mi như búp bê

74121a978_2_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Trong vài năm qua, ngày càng ít các cô gái muốn có hàng lông mi đồ sộ. Ngày nay, vẻ nài tự nhiên là vua và phụ nữ không cần phải làm những điều điên rồ để cảm thấy hấp dẫn. Tuy nhiên, việc nâng cấp lông mi thật làm nổi bật độ vẻ nài và làm cho lông mi dài hơn một chút vẫn đang được thực hiện.

Lông mày to

74121a978_3_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Lông mày bất cẩn, to và rậm mà người mẫu Cara Delevingne biến thành xu hướng không còn phổ biến nữa. Trang điểm tập trung quanh lông mày không còn được sử dụng và ngay cả bản thân Cara cũng có lông mày nhỏ hơn vào lúc này.

Mũ rộng vành

74121a978_4_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Những người không sợ những quyết định táo bạo trong cuộc sống hàng ngày của họ thực sự thích xu hướng mũ lớn. Bạn vẫn có thể thấy mọi người ở các thành phố đội những chiếc mũ này, nhưng không nhiều như vậy. Nhưng nếu bạn đang đi nghỉ ở một đất nước đầy nắng, bạn nên biết rằng những chiếc mũ rơm lớn vẫn phổ biến giống như chúng vẫn luôn như vậy.

Váy xếp li

74121a978_5_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Váy xếp li là một trong những xu hướng lớn nhất trong năm 2016. Váy dài vừa phải là mẫu phổ biến nhất. Tuy nhiên, vào năm 2019, những chiếc váy này không được mua với số lượng lớn như 3 năm trước.

Giày dệt kim

5cbf9d4f9_6_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Giày dệt kim đã cực kỳ phổ biến trong vài năm. Vào thời điểm đó, mọi người nghĩ rằng những đôi giày khác thường làm cho vẻ nài dịu dàng và lãng mạn hơn. Tuy nhiên, những đôi giày này bị bẩn rất nhanh, đặc biệt là nếu thời tiết không được tốt. Bây giờ, gần như không thể thấy một cô gái đi giày như thế này vì chúng không còn phổ biến.

Váy và váy có phom dáng

5cbf9d4f9_7_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Vào đầu những năm 2010, váy vạt rộng đã trở nên cực kỳ phổ biến, nhưng cuối cùng, chúng biến mất khỏi kệ của các cửa hàng. Tuy nhiên, chiếc áo khoác với sự phô trương từ Dior, mà nhà thiết kế nổi tiếng đã thực hiện vào đầu những năm 1940, vẫn tiếp tục xuất hiện trong mọi bộ sưu tập mới của công ty. Vì vậy, mặc dù những vạt áo ít phổ biến hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng đã biến mất hoàn toàn.

Bộ đồ giống như pyjama

5cbf9d4f9_8_1.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Năm 2017, những bộ đồ giống như pyjama thoải mái đã gây được tiếng vang lớn trong số các ngôi sao và blogger trên Instagram. Nhưng nó đã không kéo dài lâu: bây giờ, năm 2019, những bộ quần áo kiểu thời gian đi ngủ này không còn phổ biến nữa và mọi người chỉ mặc chúng ở nhà.

Váy bó

5cbf9d4f9_9.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Chiếc váy bó nổi tiếng được phát minh bởi nhà thiết kế Hervé Leroux vào năm 1989. Nó thực sự bó sát và làm nổi bật những phần đẹp nhất của cơ thể. Nó làm cho nại hình mảnh mai hơn. Đã có thời nhiều phụ nữ mua váy như thế này. Nhưng tại thời điểm này, các nhà thiết kế đang sản xuất những mẫu váy bó hơn mà không giới hạn chuyển động của bạn.

Áo khoác với váy

5cbf9d4f9_10.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Áo khoác với váy đã vô cùng phổ biến nhưng không lâu, chúng biến mất khỏi đường phố khá nhanh. Bây giờ, chỉ có trẻ em và thanh thiếu niên mặc những chiếc áo khoác này, còn những phụ nữ lớn tuổi thì không.

Túi đeo chéo

45b5f38fa_11.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Một chiếc túi xách nhỏ cùng một dây đeo mỏng treo thấp hơn thắt lưng cũng là một xu hướng chống lại bây giờ. Chúng được thay thế bằng các mô hình có dây đai ngắn hơn và treo ở độ cao ngang eo.

Hở mắt cá chân

45b5f38fa_12.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Nhiều người sành điệu rõ ràng quan tâm đến nại hình của họ hơn là về sức khỏe của họ. Nhiều người trong số họ thậm chí đã hở mắt cá chân hoàn toàn trong thời tiết rất lạnh. Nhưng xu hướng này đã biến mất ngay bây giờ và bạn không có khả năng nhìn thấy bất cứ ai đi bộ như thế này ngày hôm nay.

Giày đế có lông

45b5f38fa_13.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Giày đế bằng lông thú là một “hit” lớn trên toàn thế giới và sau đó chúng biến mất nhanh như chớp. Ngay bây giờ rất khó để tìm thấy một sản phẩm như thế này trong các cửa hàng. Ngay cả trang web chính thức của Gucci - người thiết lập xu hướng cho giày đế bằng lông thú, không còn có những mẫu này để bán nữa.

Vòng chokers

45b5f38fa_14.jpg

(Nguồn ảnh: Bright side)

Năm 2016, chokers trở lại đường băng thế giới và trở thành một trong những phụ kiện quan trọng nhất của năm. Chokers bện rất phổ biến, nhưng ngày nay chúng đang được thay thế bằng chokers cỡ dày hơn. Chúng trở thành một trong những xu hướng lớn nhất trong mùa hè-thu 2019.

Chúng tôi tin rằng mỗi người có quyền mặc bất cứ thứ gì họ thích. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi mặc một số quần áo nhất định, bạn không cần phải chú ý đến các xu hướng.

Thu Trang
(Theo Bright side)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN