2 thủ khoa Viện Báo chí - Truyền thông được vinh danh thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thủ đô năm 2024

(Sóng trẻ) - Tối ngày 3/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành ủy - HĐND - UBND TP. Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn. Hai đại diện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia lễ vinh danh là bạn Nguyễn Trung Hiếu - lớp Truyền thông đại chúng K40A1 và bạn Bùi Thị Khánh Huyền - lớp Báo Truyền hình CLC K40.

Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2024 kéo dài trong hai ngày 2 - 3/10, với nhiều hoạt động thiết thực như: Lễ dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long; Lễ ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Lễ tuyên dương trọng thể.

Tới dự buổi Lễ tuyên dương có các lãnh đạo Trung ương và Thành phố, bao gồm: Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh; Uỷ viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận T.Ư Phạm Tất Thắng; Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Kim Chi; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết; và Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong.

anh-1_-toan-canh-le-tuyen-duong-thu-khoa-xuat-sac-tot-nghiep-cac-truong-dai-hoc-hoc-vien-tren-dia-ban-thanh-pho-ha-noi-nam-2024.jpg
Toàn cảnh Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.

Thay mặt lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Phó Giám đốc Học viện PGS.TS. Nguyễn Thị Trường Giang và TS. Lê Thu Hà - Phó viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông đã đến tham dự và biểu dương những thành tích, sự nỗ lực cố gắng vượt bậc của 2 cử nhân Nguyễn Trung Hiếu và Bùi Thị Khánh Huyền, 2 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc ngành Truyền thông đại chúng và Báo chí.

anh-2_-pgs-ts-nguyen-thi-truong-giang-va-ts-le-thu-ha-den-chuc-mung-2-thu-khoa.jpg
PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang và TS. Lê Thu Hà chúc mừng 2 thủ khoa.

Nhìn lại chặng đường đã qua, em Nguyễn Trung Hiếu, cựu sinh viên ngành Truyền thông đại chúng, Viện Báo chí - Truyền thông, chia sẻ: “Mình vô cùng tự hào khi được vinh danh là Thủ khoa xuất sắc của Thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, mình luôn xem đây chỉ là một dấu mốc nhỏ trên hành trình dài phía trước. Ước mơ lớn của mình vẫn còn nhiều điều chưa hoàn thành, và danh hiệu này nhắc nhở mình không được phép tự mãn. Mình sẽ tiếp tục nỗ lực học hỏi và trau dồi bản thân, không chỉ để xứng đáng với danh hiệu này mà còn để trở thành một công dân có ích, đóng góp cho sự phát triển của ngành Báo chí, Truyền thông nước nhà".

anh-3_-hai-thu-khoa-khoa-2020-2024-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen.jpg
Hai thủ khoa khóa 2020 - 2024 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thủ khoa Bùi Thị Khánh Huyền, cựu sinh viên lớp Truyền hình CLC K40 nhắn nhủ đến các tân sinh viên K44: "Mỗi người có một hoàn cảnh, xuất phát điểm, năng lực và giá trị sống khác nhau, nên không cần phải so sánh thành tích của mình với người khác. Thay vì vậy, hãy tự tin đặt ra cho mình những mục tiêu lớn lao. Một ước mơ lớn, chính đáng và rõ ràng sẽ là kim chỉ nam giúp bạn tiến xa trong nhiều năm, mang lại động lực để vượt qua những thử thách và khó khăn trên hành trình phía trước".

anh-4-thu-khoa-nguyen-trung-hieu-tren-buc-nhan-bang-khen-va-cup-thu-khoa-xuat-sac.jpg
Thủ khoa Nguyễn Trung Hiếu trên bục nhận bằng khen và cúp Thủ khoa xuất sắc.

Hai thủ khoa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo, sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể và của các bạn sinh viên trong Học viện.

anh-5-thu-khoa-lai-thi-khanh-huyen-tren-buc-nhan-bang-khen-va-cup-thu-khoa-xuat-sac.jpg
Thủ khoa Bùi Thị Khánh Huyền trên bục nhận bằng khen và cúp Thủ khoa xuất sắc.

Năm 2024 là năm thứ 22 Thủ đô Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố; đã có tổng cộng 2.256 thủ khoa được vinh danh, nhiều cá nhân sau khi được tuyên dương đã bước đầu có thành công trong sự nghiệp, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước. Trong số 100 thủ khoa xuất sắc năm 2024 có 76 thủ khoa đạt loại xuất sắc, 24 thủ khoa đạt loại giỏi, 38 thủ khoa là Đảng viên, và 62 thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội. Nhiều thủ khoa là "Sinh viên 5 tốt" các cấp, sở hữu các công trình nghiên cứu khoa học và giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN