Không khí sôi động của buổi tuyển thành viên Ban tổ chức Sóng trẻ Festival 2019

(Sóng trẻ) - 17h30 ngày 8/8, tại tầng 4 tòa nhà B1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra buổi tuyển thành viên Ban tổ chức Sóng trẻ Festival 2019. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn Học viện.

Sóng trẻ Festival là sự kiện thường niên nhằm kỉ niệm sinh nhật khoa Phát thanh - Truyền hình và đón chào tân sinh viên khóa mới. Với chủ đề “Sơ khai”, Sóng trẻ Festival 2019 lấy cảm hứng từ hình ảnh sơ khai nhất của con người Việt Nam như thời thị tộc, bộ lạc, Âu Cơ, Lạc Long Quân,...

Để chương trình diễn ra thành công, việc lựa chọn những gương mặt trong ban tổ chức là một điều không thể thiếu trong mỗi mùa Sóng trẻ Festival. Cũng như mọi năm, lần này Sóng trẻ Festival cũng tuyển thành viên ở 5 ban: Ban nội dung, ban truyền thông (đội viết, đội mạng, đội ảnh và đội tổ chức sản xuất), ban đối nại, và ban hậu cần. 

2a056a967_phuc8450.jpeg

Không khí trong phòng chờ trước giờ tuyển ban tổ chức Sóng trẻ Festival 2019

Ngay khi bắt đầu, các bạn sinh viên đã có mặt rất đông để lấy số báo danh và chuẩn bị thật tốt cho phần dự thi của mình. Số lượng tham gia thi tuyển năm nay khá đông lên tới hơn 200 đơn cho thấy sự quan tâm của không chỉ các bạn sinh viên trong khoa Phát thanh – Truyền hình mà còn của các bạn sinh viên trên toàn Học viện. 

2a056a967_phuc8431.jpeg

Các bạn thí sinh có mặt từ rất sớm để check in 

Bạn Quang Dũng – Trưởng BTC chia sẻ: “Mình cảm thấy các gương mặt tham gia thi tuyển BTC năm nay khá triển vọng. Các bạn đã thể hiện được hết khả năng của bản thân và đem đến nhiều điều mới mẻ, sáng tạo. Mình hi vọng những nhân tố này sẽ là một “làn gió mới” cho chương trình năm nay”.

Nếu như đối mặt với Ban nội dung, các bạn sẽ phải vượt qua những thức thách hóc búa để ngay lập tức bật ra một ý tưởng sáng tạo thì với Ban đối nại, bạn lại phải biết cách làm thế nào để thuyết phục người khác, nhất là đối với các thành viên ban giám khảo. 

2a056a967_i_3537.jpg

Phòng tuyển thành viên Ban truyền thông bao gồm: Đội ảnh, đội viết, đội mạng và đội tổ chức sản xuất

Ở ban truyền thông thật không khó để bắt gặp không khí náo nhiệt và vui vẻ nhất bởi những thử thách vừa hài hước vừa “khó nhằn” của các vị giám khảo “mặt tươi như hoa” nhưng lại cực kỳ khó tính. Với đội ảnh, các bạn có thể thoải mái thực hành luôn, chụp ảnh cả một đội giám khảo hùng hậu các đời Sóng trẻ festival trước. Đội viết vẫn tiếp tục truyền thống mang “sự ngọt ngào” đến cho các bạn thí sinh bằng những chiếc kẹo mút xinh xắn. Tuy nhiên, rất nhiều bạn cũng phải thực hiện một loạt những thử thách ngay tại chỗ như: đòi ảnh của Đội ảnh, đi phỏng vấn trưởng BTC chương trình hay viết luôn một tin về buổi tuyển thành viên,...

2a056a967_i_3549.jpg

Liệu bạn thí sinh này có vượt qua được thử thách khó nhằn của đội ảnh?

Tham gia buổi phỏng vấn, bạn Nguyễn Thanh Lan, sinh viên lớp Truyền hình K38 chia sẻ: “Mình cảm thấy Sóng trẻ Festival là một chương trình rất ý nghĩa. Là sinh viên của khoa Phát thanh – Truyền hình, mình mong muốn được trở thành một phần của mùa “sóng” năm nay. Lúc này, buổi tuyển quân rất sôi nổi, vì thế, mình không cảm thấy áp lực cho lắm”.

Chặng đường của Sóng trẻ Festival 2019 đã chính thức khởi động với sự kiện tuyển thành viên năm nay. Những ai sẽ là nhân tố góp phần tạo nên một mùa chào tân sinh viên ý nghĩa nữa? Tất cả sẽ được cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Đội viết - BTC Sóng Trẻ Festival

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN