Rookie Camp 2024 - Trại chuyên môn dẫn lối tân binh vào ngành Truyền thông

(Sóng trẻ) - Vừa qua, Rookie Camp 2024 - Trại chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông đã được ra mắt bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình hứa hẹn đem đến những hoạt động chuyên môn thú vị cho các bạn sinh viên khu vực phía Bắc.

Xuất phát từ câu chuyện thực tế, khi ngày càng nhiều các bạn trẻ quan tâm ngành truyền thông nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, Câu lạc bộ C.S.C đã lên ý tưởng và cho ra mắt Rookie Camp - Trại chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông, nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên muốn theo đuổi ngành này.

Với chủ đề “Key to Creativity”, Rookie Camp 2024 tập trung mang đến cái nhìn toàn cảnh về ngành Truyền thông - Quảng cáo, đồng thời giúp các bạn có định hướng tư duy đúng đắn khi sáng tạo nội dung trên nền tảng số.

a-nh-1-2.jpg
Trước đó, Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C cũng là Ban tổ chức của nhiều sự kiện như Creative Hunter, Tranh biện FIKA…

Một trong những điểm nổi bật của Rookie Camp 2024 là tính ứng dụng thực tiễn trong từng hoạt động được triển khai xuyên suốt chương trình. Song song với việc trau dồi kiến thức chuyên môn, các bạn trẻ tham gia trại còn có cơ hội áp dụng trực tiếp nội dung đó vào bài tập thực hành. Đồng thời, các trại sinh sẽ được dẫn dắt bởi những mentor là chuyên gia hàng đầu trong ngành Truyền thông - Quảng cáo.

a-nh-2.jpeg
Lấy chủ đề “Key to Creativity”, mùa đầu tiên của Rookie Camp 2024 hy vọng sẽ mang đến một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ theo đuổi ngành truyền thông.

Chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông - Rookie Camp 2024 dự kiến diễn ra từ 9/3 đến 31/5. Xuyên suốt thời gian đồng hành cùng chương trình, các trại sinh sẽ được tham gia Workshop “Insight Out - Insight Found” nhằm chia sẻ kinh nghiệm, bài học trong nghề sáng tạo nội dung từ nhiều góc nhìn khác nhau. Hay Official Camp “Key to Creativity” giúp các bạn ứng dụng kiến thức thông qua thi đấu tranh tài tại 4 khu vực chuyên môn liên quan tới từng kỹ năng trong ngành và hàng loạt hoạt động bên lề.

Với sự sáng tạo và đầu tư về nội dung lẫn hình thức, BTC hy vọng hoạt động này sẽ giúp các bạn trang bị phương pháp và kỹ năng mềm cần thiết, sẵn sàng đối mặt với các tình huống khó khăn khi làm nghề. Mọi thông tin chi tiết về Rookie Camp - Trại chuyên môn trong lĩnh vực Truyền thông sẽ được cập nhật trên fanpage chương trình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN