45.000 người hâm mộ được phép tham dự các buổi hòa nhạc sắp tới của BTS

(Sóng trẻ) - Buổi hòa nhạc sắp tới của nhóm nhạc BTS tại Seoul sẽ thu hút tổng cộng 45.000 người hâm mộ, trở thành sự kiện âm nhạc trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc kể từ khi đại dịch bùng phát.

optimize.jpg
Áp phích buổi hòa nhạc "Permission To Dance On Stage - Seoul" sắp tới của nhóm nhạc toàn cầu BTS (ảnh: Hybe Entertaiment)

                                               

Theo The Korea Times, Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã cho phép nhóm tổ chức cho 15.000 khán giả đến từng buổi hòa nhạc trong số ba buổi biểu diễn được tổ chức tại sân vận động ngoài trời có sức chứa gần 70.000 khán giả vào tháng tới. 

Các buổi biểu diễn "Permission To Dance On Stage - Seoul" tại Sân vận động Jamsil Olympic dự kiến sẽ được tổ chức vào 3 ngày từ 10/3 đến 13/3. Đây là buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên của nhóm ở Hàn Quốc sau 3 năm, kể từ buổi hòa nhạc “Love Yourself: Speak Yourself" kết thúc tại cùng một địa điểm vào tháng 10 năm 2019.

Đối với những người hâm mộ không thể tham dự trực tiếp, các buổi biểu diễn vào ngày 10 và 13/3 sẽ được phát trực tiếp trực tuyến, đặc biệt buổi hòa nhạc 12/3 sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Hàn Quốc bắt đầu cho phép tổ chức các buổi hòa nhạc trực tiếp từ tháng 11-2021 theo chiến lược "Sống chung với COVID-19". Tất cả khán giả khi tham gia phải xuất trình chứng nhận về việc tiêm chủng hoặc kết quả xét nghiệm âm tính gần đây. Đồng thời, ban tổ chức phải có đủ số lượng nhân viên quản lý an toàn tại chỗ.

Tuy nhiên, con số 15.000 chỉ là 22,9% trong số 65.599 chỗ ngồi tại sân vận động. "Chúng tôi đã phê duyệt các buổi hòa nhạc với điều kiện số lượng công nhân quản lý an toàn phải là 5% số lượng khán giả", một quan chức của Bộ cho biết, đồng thời cho biết Bộ sẽ cử các quan chức đến địa điểm để kiểm tra các biện pháp an toàn và khoảng cách theo quy định.

 

Nguồn: The Korea Times

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN