“Ring My Bell” - Cơ hội tìm ‘mai đẹt-ti-ni’ dành cho sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Chương trình ghép đôi “Ring My Bell” do Sóng Trẻ Festival 2022 tổ chức đã thành công trở thành cầu nối cho những tâm hồn đồng điệu.

Chiều tối ngày 14/10, “Ring My Bell” - chương trình ghép đôi nằm trong chuỗi sự kiện chào tân của Sóng Trẻ Festival 2022: The Victory đã diễn ra tại tòa B8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Với chủ đề “Ring My Bell” - tiếng chuông rung động của trái tim, sự kiện mang đến một cách gặp gỡ mới mẻ, tiếp thêm động lực để các bạn trẻ vượt qua rào cản, can đảm tiến lên chinh phục đối phương và dẫn lối người ấy bước vào thế giới của mình. Bằng thông điệp thú vị, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trường Báo với số đơn đăng ký lên đến hơn 100 đơn. 

1-1.jpg
20 gương mặt được ban tổ chức xem xét, lựa chọn để tham gia buổi “hẹn hò” đầy thú vị và lãng mạn. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022

Chia sẻ về thông điệp của chương trình, bạn Hà Yến Nhi - phó ban Nội dung Sóng Trẻ Festival 2022 cho hay: “Mọi người thường nghĩ chiến thắng là bản thân phải đạt được một thành tựu to lớn nào đó. Tuy nhiên tại ‘Ring My Bell’, chiến thắng chỉ đơn giản là khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mạnh dạn tiến tới để chinh phục người mà mình yêu thương”. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho buổi ghép đôi, ban tổ chức đã lựa chọn không gian phòng học cùng những vật trang trí nhỏ gọn như: nến, đèn, hoa và khăn trải bàn. Chính sự thiết kế công phu, tỉ mỉ ấy đã giúp không khí của buổi gặp gỡ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

4-1.jpg
Từ cách thiết kế đến việc sắp xếp, trang trí đều được chuẩn bị kỹ lưỡng đã đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022

Chương trình ghép đôi gồm 5 phần lần lượt là: Destiny, Knock-knock, Tell me your wish, Ring my bell và cuối cùng là King and Queen để tìm ra cặp đôi chiến thắng cuối cùng. Đặc biệt, ở vòng thứ 2 - Knock Knock, mỗi cặp đôi sẽ nói chuyện với nhau trong vòng 3 phút, sau đó tiến hành đổi bàn để ghép cặp với một bạn khác, cứ thế tiếp diễn trong 10 lần. Trong 3 phút trò chuyện, đèn được tắt để tạo không gian riêng tư, thân mật giúp cả hai dễ dàng vượt qua sự ngượng ngùng ban đầu và thoải mái trò chuyện với đối phương.

Theo thể lệ, mỗi người tham gia sẽ được đổi chỗ 10 lần để trò chuyện, tìm hiểu nhau trước khi tìm ra “chân ái”. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022
Theo thể lệ, mỗi người tham gia sẽ được đổi chỗ 10 lần để trò chuyện, tìm hiểu nhau trước khi tìm ra “chân ái”. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022

Mô-típ thú vị này khiến buổi ghép đôi trở nên thoải mái, lãng mạn hơn; đồng thời góp phần tạo cơ hội để các bạn trẻ có thời gian tìm hiểu, gặp gỡ trước khi chính thức quyết định đâu là người khiến trái tim mình rung động.

Nguyễn Ngọc Đạt - người tham gia chương trình ghép đôi chia sẻ: “Mình nghĩ đây là một ý tưởng rất mới lạ. Khi bật đèn chúng ta thường dễ bị xao nhãng bởi những thứ xung quanh nên việc tắt đèn để trò chuyện sẽ giúp người tham gia tập trung vào đối phương nhiều hơn. Điều đó khiến mình chú ý về cách nói chuyện, tính cách của họ thay vì vẻ bề ngoài”.

Không gian bóng tối đầy huyền ảo đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của “Ring My Bell”. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022
Không gian bóng tối đầy huyền ảo đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của “Ring My Bell”. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022

Năm nay, “Ring My Bell” đã thành công trở thành cầu nối cho 7 trong số 10 cặp đôi tham gia. Sau khi rung chuông xác nhận, các cặp ghép đôi thành công sẽ tiếp tục tham gia một trò chơi để tìm ra cặp đôi chiến thắng cuối cùng. Trải qua hàng loạt các thử thách về độ ăn ý, giải thưởng “King and Queen” đã chính thức thuộc về cặp đôi Hồng Minh và Sa Sa. 

Sau khi giành chiến thắng, bạn Hồng Minh chia sẻ: “Cảm xúc đầu tiên của mình là bất ngờ, tuy nhiên quan trọng hơn mình cảm thấy hạnh phúc vì tìm được ‘nửa kia’ ăn ý. Ngay từ lần đầu trò chuyện, mình đã có ấn tượng sâu sắc với Sa Sa và quyết định sẽ rung chuông để ghép đôi. Nhân đây mình cũng gửi lời cảm ơn đến chương trình vì đã giúp hai đứa có cơ hội tìm được nhau”.

7-1.jpg
Bằng sự ăn ý của mình, Hồng Minh và Sa Sa chính thức trở thành King and Queen của chương trình năm nay. Ảnh: Sóng Trẻ Festival 2022

Tiếp nối thành công của chương trình ghép đôi “Ring My Bell”, các hoạt động đồng hành tiếp theo thuộc chuỗi sự kiện do Sóng Trẻ Festival 2022 tổ chức hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN