8:00 ngày 25/11/2015: Giao lưu trực tuyến cùng diễn giả Tạ Duy Anh về chủ đề “Người trẻ và cảm hứng sống”

(Sóng trẻ) - Vào 8:00 ngày 25/11/2015, Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến cùng diễn giả Tạ Duy Anh với chủ đề “Người trẻ và cảm hứng sống”. Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi, đặt câu hỏi về cho chương trình.

Vấn đề cảm hứng, động lực sống, niềm tin và lý tưởng đang ngày càng được nhiều người quan tâm và đặt ra những câu hỏi, đặc biệt là giới trẻ.

Tham gia trao đổi về vấn đề này, chúng ta sẽ được trò chuyện với Tạ Duy Anh - diễn giả chuyên về đào tạo kỹ năng mềm, truyền cảm hứng và động lực sống cho người trẻ, người được gọi là Nick Vujicic của Việt Nam.

Tạ Duy Anh mới chào đời đã là đứa trẻ khuyết tật do ảnh hưởng của chất độc màu da cam từ bố của mình. Năm 2011, Tạ Duy Anh mở Bồ Công Anh group với mục tiêu giảng dạy kỹ năng mềm và truyền động lực sống tích cực cho học viên. Những buổi thuyết trình của anh truyền động lực cho hàng trăm bạn trẻ thêm yêu cuộc sống, sống tích cực hơn. Anh cũng từng là thành viên ban quản trị - S30 Miền Bắc; đồng sáng lập - Phó chủ tịch TRIỆU PHÚ SINH VIÊN CLUB; Trưởng ban đào tạo KHỞI NGHỆP THÀNH CÔNG CLUB; cố vấn chiến lược CSA ACADEMY; cố vấn đào tạo Cộng đồng D.FREE.

Đã gần 30 năm kể từ khi đất nước bắt đầu tiến hành đổi mới, câu hỏi về lý tưởng sống của thanh niên, của người trẻ càng ngày càng trở nên bức thiết. Trong một xã hội hòa bình và ổn định nhưng vẫn còn nghèo khó và nhiều tiêu cực, người trẻ Việt hiện tại đang lấy điều gì làm mục tiêu phấn đấu cho cuộc đời mình? 

3dc449a59_tda.jpg
Poster chương trình

Vào 8:00, ngày 25/11/2015, tại Hội trường B11 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy), Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ, Chi hội Nhà báo Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Người trẻ và cảm hứng sống” . Thông qua các câu hỏi gửi về, diễn giả Tạ Duy Anh sẽ giãi bày các câu chuyện của bản thân, giải đáp các thắc mắc của độc giả để phần nào đó có thể khơi dậy được thái độ sống tích cực hơn, những nhiệt thành vẫn âm ỉ trong lòng mỗi người Việt trẻ.

Trân trọng kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi! Mọi câu hỏi dành cho khách mời xin gửi về hòm thư điện tử [email protected] hoặc trực tiếp tại đây.

BBT Sóng trẻ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN