Bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016 -2021 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng trẻ)-Sáng ngày 22/05, hòa chung không khí khắp cả nước, cử tri phường Dịch Vọng Hậu (Quận Cầu Giấy) cũng phấn khởi đi bỏ phiếu bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền là điểm bỏ phiếu số 11 của Đơn vị bầu cử số 5, phường Dịch Vọng Hậu. Nài một bộ phận dân cư trong khu vực, phần lớn cử tri là các bạn sinh viên đang học tập tại Học viện.

Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp là quyền và nghĩa vụ của mọi công dân Việt Nam, nhằm tìm ra những đại biểu ưu tú nhất cho nhân dân. Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngay từ 7 giờ sáng, rất đông sinh viên đã có mặt để tham gia bỏ phiếu.

e9965e1cf_anh_1.png



Sinh viên tham gia bầu cử tại Học viện

e9965e1cf_anh_3.png
Các bạn sinh viên chăm chú nghiên cứu thông tin tiểu sử của các ứng cử viên để lựa chọn những đại biểu xứng đáng nhất.

e9965e1cf_anh_2.png
Trong điều kiện trời mưa, các bạn sinh viên vẫn tiếp tục xếp hàng nghiêm túc, lần lượt vào phòng bầu cử.

Bạn Hoàng Mai Trang, sinh viên lớp Truyền hình K35A1 – một trong những sinh viên đầu tiên của Học viện được bỏ lá phiếu bầu cử, cho biết: “Mình cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được cầm trong tay lá phiếu bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đó là quyền, cũng như nghĩa vụ của mỗi công dân. Từ đó, mình thấy bản thân có trách nhiệm hơn với Tổ quốc để phấn đấu học tập ngày một tốt hơn, đóng góp sức mình dựng xây đất nước.”

e9965e1cf_anh_4.png
Dù gặp khó khăn trong việc đi lại, cử tri Nguyễn Thùy Chi - lớp Quản lý Xã hội K30, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn nỗ lực tới tham gia bỏ phiếu.

Video xem tại đây: 


Thu Hà, Thanh Thanh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN