Bộ ảnh “Chỉ một câu” kể về mối tình đơn phương và cái kết thật đẹp của tuổi thanh xuâ

(Sóng trẻ) - Chưa đầy 24h đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh “Chỉ một câu” của các bạn sinh viên trường Báo nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình Speak up 2019 đã nhận được đông đảo sự đón nhận với gần 200 lượt share và hàng trăm bình luận.

1c008a243_anh_1min.jpg

Speak Up là cuộc thi tìm kiếm tài năng MC được tổ chức bởi Đội Văn nghệ Xung kích, dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối sự thành công của 2 mùa trước, Speak Up 2019 trở lại với diện mạo mới mẻ hứa hẹn đem đến một sân chơi bổ ích, một cuộc thi ý nghĩa cho các bạn trẻ đam mê làm MC.

1c008a243_anh_2min.jpg

Bộ ảnh “Chỉ một câu” sẽ đưa bạn trở về với những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp, những rung động đầu đời đáng nhớ.

“Chỉ một câu” là bộ ảnh nằm trong khuôn khổ chương trình Speak Up 2019, được thực hiện bởi các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bộ ảnh đưa người xem trở lại với những cảm xúc của thanh xuân vườn trường với tình yêu đơn phương chàng trai dành cho cô gái nhưng chàng trai ấy đã bỏ qua không ít cơ hội để nói hết lòng mình.

1c008a243_anh_3min.jpg

Từng khoảnh khắc vui đùa bên nhau trái tim mình đã vì cậu mà loạn nhịp.

1c008a243_anh_4min.jpg

Dù chỉ vô tình ngang qua nhưng ánh mắt không lỡ rời xa một người.

Yêu rồi đấy, rung động rồi đấy nhưng lại chẳng dám nói ra, chẳng dám thổ lộ. Bộ ảnh đã gửi gắm tình cảm chân thành chàng trai dành cho cô gái, dù cô gái ở đâu chàng trai vẫn luôn theo bước và con tim đau thắt lại thì thấy cô gái đó đi bên ai khác.

1c008a243_anh_5min.jpg

Cô gái vui vẻ khi được bạn khác sửa xe cho, nhưng đâu biết rằng chàng trai cũng đang ở rất gần.
 
0daba7c3b_anh_6min.jpg

Lòng đau thắt lại khi một lần nữa thấy cô gái ấy vui cười bên ai kia.

0daba7c3b_anh_7min.jpg

Dù rất gần nhưng lại rất xa, dù muốn nói ra nhưng chẳng thể cất nên lời.

0daba7c3b_anh_8min.jpg

Mình không muốn đánh mất cậu nhưng lại chẳng thể nói ra dù “Chỉ một câu”.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh đã nhận được nhiều cảm tình và những chia sẻ ấn tượng từ các bạn trẻ bồi hồi nhớ lại một thời thanh xuân. Bạn N.X.P chia sẻ: “Mỗi tấm hình đều rất ý nghĩa và khơi dậy trong tôi tình cảm thật đẹp của đời sinh viên mà phải trải qua rồi mới thấy tiếc. Đời người được mấy lần thanh xuân, qua đi rồi chẳng thể lấy lại vậy nên yêu đi đừng ngại các bạn nhé”.

0daba7c3b_anh_9min.jpg

Đứng giữa quyết định lựa chọn, liệu chàng trai của chúng ta có dám nói ra hay lại giữ im lặng?

0daba7c3b_anh_10min.jpg

Dám nói ra tiếng lòng của bạn, tình yêu sẽ đơm hoa, hạnh phúc sẽ đong đầy.

9 khung hình khép lại nhưng mở ra trong lòng người bao cảm xúc bồi hồi về tình yêu tuổi trẻ. Các tác giả của bộ ảnh chia sẻ với phóng viên về thông điệp ý nghĩa của “Chỉ một câu”: “Từng khung hình ẩn chứa bao cảm xúc bồi hồi của tình yêu đôi lứa với những yêu thương, hờn giận. Ai cũng có quyền được yêu vậy tại sao không nói ra lòng mình mà chỉ dám im lặng, biết đâu ai kia cũng đã rung động và chỉ chờ đợi một lời bày tỏ. Nếu bạn yêu một ai đó, hãy nói cho họ biết và nắm lấy cơ hội cho chính mình”.

Song hành với bộ ảnh”Chỉ một câu”, những hoạt động xoay quanh Speak Up hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị mà không kém phần ý nghĩa. Sau vòng đơn, vòng sơ loại của cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng - Speak Up 2019 sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 10/03 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mai Anh – BTC Speak Up 2019

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN