Bổ ích với khóa học tiếng anh “Instant Talk”


( Sóng trẻ) - Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp của đông đảo các bạn sinh viên, buổi học đầu tiên trong khóa học “Instant talk” của tác giả Phạm Quang Hưng đã được diễn ra vào 14h ngày 12/10/2013 tại Học viện Hành chính Khu vực I, số 15 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tác giả Phạm Quang Hưng, người nổi tiếng với cuốn sách “5 steps to speak a new language” (5 bước để nói một nại ngữ) đã có một buổi giảng dạy đầu tiên về cách giao tiếp tiếng Anh thông dụng, hiệu quả, thu hút rất đông sự tham gia của các bạn sinh viên.

84a972666_11.jpg

Tác giả Phạm Quang Hưng trong khóa học “Instant talk”

Được biết, khóa học “Instant talk” sẽ kéo dài trong 5 tuần, từ ngày 12/10 cho đến hết ngày 9/11/2013. Khóa học được giảng dạy theo phương pháp trải nghiệm, giảng viên và học viên sẽ tương tác với nhau theo nhiều bài tập tình huống. Các từ vựng và mẫu câu phổ biến trong từng chủ đề bài học, được giảng viên lặp lại nhiều lần để học viên có thể tập nói theo. 

Khóa học hướng đến đối tượng dành cho các học viên ở trình độ sơ cấp, sử dụng nhiều hình ảnh trực quan, sinh động và đơn giản. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động và trò chơi nhằm thực hành và trải nghiệm bài học.

84a972666_13.jpg

Phạm Quang Hưng - tác giả cuốn sách “5 steps to speak a new language”
 
Bạn Nguyễn Thị Huyền, sinh viên Đại học Ngân Hàng chia sẻ: “Mình thấy phương pháp giảng dạy của anh Phạm Quang Hưng rất đơn giản và bổ ích. Mình đã học được rất nhiều mẫu câu thông dụng trong 3 tiếng ngày hôm nay”.

Phạm Tuyết Nhung
Phát thanh K.31
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN