“Cánh cổng thời gian”: Sống về quá khứ, hướng tới tương lai


(Sóng Trẻ) - Cảm nhận thêm hương tình bạn và mùi vị của đời sinh viên trong những ngày cuối ngồi trên giảng đường, là những gì các bạn trẻ K10 của Học viện Ngân hàng được đón nhận trong chương trình “Cánh cổng thời gian” diến ra tối 5/10.

Nằm trong chuỗi “The last day 2010”, chương trình nhạc kịch không chỉ là buổi giao lưu thân ái, mà còn là dịp để các sinh viên năm cuối trong Học viện bày tỏ tình cảm với bạn bè, với mái trường gắn bó suốt 4 năm, trong những ngày cuối của quãng đời sinh viên.


1919b9c9d_idk001.jpg


“Cánh cổng thời gian” được tổ chức tại Hội trường lớn của Học viện Ngân hàng. Tham gia buổi giao lưu không chỉ có các bạn sinh viên K10, mà chương trình còn nhận được sự ủng hộ của sinh viên toàn trường.

Chương trình nhạc kịch được dàn dựng xoay quanh cuộc đời sinh viên của chàng trai Nobi từ Ngày hôm qua – Ngày hôm nay – Ngày mai. Qua ba màn biểu diễn, chính các bạn đã làm sống dậy bao cảm xúc mà bản thân mình đã từng trải qua, đang trải qua và tương lai sẽ đối mặt.

Đúng như tên gọi của nó, “Cánh cổng thời gian” là nơi để những sinh viên năm cuối trở về với quá khứ, sống với những xúc cảm thật trước ngày kết thúc những năm tháng sinh viên vô tư, trong sáng. Chính vì thế, chương trình nhận được sự tưởng thưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong và nài trường.

Nguyễn Mai
Báo mạng điện tK.28
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN