“Chào hè 2012” – món quà ý nghĩa cho Tết Thiếu nhi

(Sóng Trẻ) - Ngày 01/06, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình “Chào hè 2012” với chủ đề “Cùng tương tác, cùng trải nghiệm, cùng khám phá”. Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích có tính giáo dục cho các em thiếu nhi, chương trình là món quà ý nghĩa nhân dịp Quốc tế thiếu nhi và mở đầu cho chương trình hoạt động hè của Bảo tàng năm nay.



Chương trình được tài trợ bởi hai đơn vị lớn là Nhà xuất bản Kim Đồng và công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồ chơi LE tại Việt Nam. Tham gia sự kiện này các em được miễn phí vé vào cửa, nhận được những món quà độc đáo từ các trò chơi sáng tạo, trò chơi vận động... đầy bất ngờ, thú vị.

Các em thiếu nhi khi tham gia chương trình được thỏa sức sáng tạo cùng sản phẩm đồ chơi LE hay thử làm công chúa với những bộ váy áo rực rỡ bên lâu đài cổ tích.



Hào hứng ghép hình



Cùng nhau gấp sao

Chương trình còn tổ chức các hoạt động như thiết kế vương miện lung linh sắc màu, thiết kế trang sức theo ý tưởng sáng tạo. Nài ra, các em còn được khám phá thế giới tri thức qua “Cây sách” của NXB Kim Đồng và chụp ảnh cùng các nhân vật hoạt hình yêu thích hay tham gia các trò chơi vận động tập thể vui nhộn: đường đua, bịt mắt đánh trống, cướp cờ...



Xếp tranh nào



Cô công chúa đáng yêu

Đặc biệt, chương trình còn tổ chức cho các em giao lưu và học nhảy cùng MC của chương trình Nhảy cùng Bibi tại phòng Khám phá. Đây là không gian trải nghiệm thú vị cho trẻ em.



Điệu nhảy hồn nhiên của trẻ thơ

Tại môi trường học tập đổi mới theo hướng học mà chơi, chơi mà học, các em được tham gia nhiều hoạt động để rèn luyện kĩ năng sống, lĩnh hội các kiến thức về giá trị lịch sử, văn hóa, tri thức dân gian, dân tộc một cách đơn giản mà hiệu quả như thiết kế trang sức, làm nón, têm trầu, ghép hình, trình diễn trang phục, xem phim hoạt hình...



Nghịch ngợm với hoạt náo viên



Khoảnh khắc tinh nghịch của phóng viên Sóng Trẻ



Bông hoa tuổi thơ

Với những hoạt động lý thú và lành mạnh, “Chào hè 2012” thực sự trở thành món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh trong ngày Quốc tế Thiếu nhi và kỳ nghỉ hè sắp tới.

Bùi Liên - Thanh Nhàn

Lớp Báo mạng điện tử K.30

Học việnBáo chí và Tuyên truyền


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN