Choáng ngợp những địa điểm lưu trú của các đội tuyển tại World Cup 2022

(Sóng trẻ) - 32 đội tuyển tham dự World Cup 2022 sẽ đóng quân tại các địa điểm khác nhau, điểm chung duy nhất chính là sự sang trọng, dịch vụ 5 sao cùng các sân tập được bố trí tốt nhất có thể.

Khách sạn Boutique Al Aziziyah
Khách sạn Boutique Al Aziziyah sẽ là nơi hội quân của chủ nhà Qatar. Đây là địa điểm với tiêu chuẩn 5 sao. Al Aziziyah bao gồm đầy đủ các tiện nghi như trung tâm thể dục với hồ bơi trong nhà, khu vui chơi và quán cà phê Patio.

bfdd1fdd2bc14936838a275940aa7d49.jpg
Phía sau khách sạn này là Công viên Aspire, nơi có không gian vô cùng xanh mát. Khách sạn Boutique Al Aziziyah có 139 phòng và đầy đủ tiện ích như phòng tập, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, spa… (Ảnh: Internet).

Khách sạn St Regis
Đội tuyển Hà Lan lựa chọn khách sạn St Regis làm nơi sinh hoạt. St Regis có khu vực bãi biển riêng, bể bơi ngoài trời và sân quần vợt. Tất cả các phòng máy lạnh đều có tầm nhìn ra Vịnh Ả Rập và phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch.

St. Regis nằm cách trung tâm triển lãm Qatar, hòn đảo nhân tạo The Pearl lần lượt 2 km và 5 km. Nếu các hảo thủ muốn đến trung tâm mua sắm City Centre Mall, họ có thể di chuyển chỉ chưa đầy 15 phút lái xe.

335034_16060221330043079044.jpg
Khách sạn St Regis có 335 phòng, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic. Sự xa hoa của khách sạn này không hề thua kém nơi ở của các đội tuyển Hà Lan trước đây. (Ảnh: Internet).

Khách sạn AlRayyan Doha
AlRayyan Hotel Doha, Curio Collection by Hilton tọa lạc gần trung tâm mua sắm của Qatar. Địa điểm mà đội tuyển Iran sinh hoạt trong suốt thời gian diễn ra World Cup trang bị phòng máy lạnh, 3 hồ bơi trên tầng mái và phòng khiêu vũ lớn.

d8435497260476cf923c83a5e0ea1aae.jpg
Khách sạn AlRayyan Doha  có lối đi thẳng tới trung tâm mua sắm Qatar, trang bị đầy đủ hồ bơi ngoài trời, phòng gym để giữ cho đội bóng này luôn có thể trạng tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Tuyển Mỹ chọn khách sạn Kempinski là nơi ở. Đây là địa điểm nằm trên một hòn đảo nhân tạo và được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng, xa hoa bậc nhất Doha.(Ảnh: Internet).

Khách sạn Marsa Malaz Kempinski
Nơi cư trú của đội tuyển Mỹ nằm trên một hòn đảo ở The Pearl – Doha. Marsa Malaz Kempinski có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và Spa by Clarins.

5.jpg
Khách sạn Marsa Malaz Kempinski có tất cả 281 phòng đều được thiết kế lấy tưởng pha trộn giữa kiến ​​trúc châu Âu và Ả Rập truyền thống. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên nhìn ra Vịnh Ả Rập. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Ezdan Palace
Robert Lewandowski và các đồng đội của tuyển Ba Lan sẽ lưu trú tại Ezdan Palace Hotel. Từ đây, chúng ta có thể di chuyển dễ dàng đến các khu kinh doanh và giải trí chính của thành phố.

7.jpg
Khách sạn Ezdan Palace trong mỗi phòng đều được trang bị máy pha cà phê Nespresso, tủ lạnh mini, két an toàn, Smart TV Full HD 49 inch và Wi-Fi tốc độ cao miễn phí. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Al Messila
Nhà đương kim vô địch Pháp sẽ nghỉ ngơi tại một resort cao cấp nằm ở Doha mang tên Al Messila. Nơi đây cung cấp chỗ ở với 4 nhà hàng và quán bar, hồ bơi ngoài trời với bể sục riêng biệt và trung tâm thể dục.

8.jpg
 Đây là địa điểm lý tưởng cho tuyển Pháp để tránh xa khỏi rắc rối từ ống kính truyền thông khi tổ hợp này nằm ở trên một ốc đảo yên bình. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Zulal Wellness Resort
Tuyển Đức lựa chọn một resort nằm ở Ar Ruays, cách Jazīrat Umm Tays 600m làm đại bản doanh. Zulal Wellness Resort cung cấp chỗ ở với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục.

9.jpg
Tất cả các phòng tại khách sạn Zulal Wellness Resort  đều có máy lạnh, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng. Zulal Wellness Resort cung cấp một số phòng nhìn ra hồ và các phòng có ban công. Các phòng nghỉ sẽ cung cấp cho khách một minibar. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Hilton Salwa
Tuyển Bỉ sẽ lưu trú tại Hilton Salwa Beach Resort and Villas tại kỳ World Cup 2022. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị máy lạnh, khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và bồn tắm nước nóng.

10.jpg
Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ hàng ngày tại Hilton Salwa. Ngoài ra, các cầu thủ có thể thư giãn với bộ môn Bi-a. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Westin Doha
Khách sạn Westin nằm ở trung tâm thành phố Doha, chỉ cách các điểm đến nổi tiếng như Souq Waqif và Corniche vài phút. Westin Doha Hotel & Spa sẽ là nơi hội quân của tuyển Brazil.

11.jpg
Các tuyển thủ  Brazil có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ăn uống từ 6 nhà hàng. Ngoài ra, Heavenly Spa cũng sẵn sàng phục vụ, đem lại những phút giây thư giãn hiệu quả nhất.(Ảnh: Internet).

Khách sạn Al Samriya Autograph Collection
Al Samriya Autograph Collection được xây dựng bằng vật liệu truyền thống và gạch xây, lấy từ chính trang trại. Khách sạn với thiết kế độc đáo trên vinh dự sẽ đón Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha đóng quân.

12.jpg
Khách sạn Al Samriya Autograph Collection cách trung tâm cưỡi ngựa Al Samriya vài bước chân. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến thăm quan khu bảo tồn oryx tại khuôn viên của trang trại Al Samriya, kết nối với lịch sử và văn hóa Qatar.(Ảnh: Internet).

Khách sạn Souq Al Wakra

ngam-noi-luu-tru-xa-hoa-cua-cac-doi-tuyen-du-world-cup-2022-hinh-4.jpg
Liên đoàn bóng đá Anh và huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định chọn một nơi xa Doha để các cầu thủ có được sự tập trung. (Ảnh: Internet).

Các ngôi sao của đội tuyển Anh sẽ hội quân tại Souq Al Wakra Qatar. Khách sạn này nằm cạnh khu chợ Al Wakrah và cách trung tâm Doha khoảng 25 phút di chuyển. 

Khách sạn Radísson Blu Doha

anh-19.jpg
Tuyển Nhật Bản lựa chọn ở khách sạn Radísson Blu Doha. Đây là một trong những khách sạn lâu đời nhất của Doha.  Tuyển Costa Rica ở khách sạn dusitD2 Salwa Doha. Địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố Doha 20 phút di chuyển.(Ảnh: Internet).

Khách sạn Hilton Doha

anh-24.jpg
Tuyển Croatia chọn khách sạn Hilton Doha làm nơi ở. Đây là khách sạn 5 sao với sự nhộn nhịp, sang trọng hàng đầu. (Ảnh: Internet).

Khách sạn Le Royal Méridien Doha

anh-28.jpg
Tuyển Thụy Sĩ ở khách sạn Le Royal Méridien Doha. Khách sạn này sang trọng với không gian được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ từ  những năm 1960 của vùng duyên hải Pháp.(Ảnh: Internet).

Khách sạn Pullman Doha

anh-32.jpg
Tuyển Uruguay chọn khách sạn Pullman Doha là nơi đóng quân. Đây là một khách sạn mới được xây dựng đặc biệt cho kì World Cup 2022.(Ảnh: Internet).

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN