Có gì hấp dẫn tại Minigame: Sweet Factory của sinh viên trường Báo?

(Sóng trẻ) - Tối ngày 10/10, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA, Minigame: Sweet Factory chính thức được phát động. Đây là cơ hội giúp các lớp khóa 42 thỏa sức sáng tạo cũng như thể hiện tinh thần tập thể.

Welcome to AJC là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, nhằm chào mừng sinh viên khóa mới. Tiếp nối thành công của bộ ảnh viral "Mộng Cảm", Ban Tổ chức (BTC) gửi đến tân sinh viên món quà đặc biệt - Minigame: Sweet Factory. Bằng việc thôi thúc niềm đam mê sáng tạo của sinh viên trường Báo, ngay khi đăng tải, Minigame đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn sinh viên K42.

anh-1.jpg
Thông báo Minigame đăng tải trên fanpage Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Minigame: Sweet Factory được lấy cảm hứng dựa trên cốt truyện của “Charlie và nhà máy socola”. “Nhà máy” của Welcome to AJC 2022 trở thành nơi quy tụ các sản phẩm ngọt ngào với những mảng màu riêng biệt, mới lạ của các tập thể lớp K42.

Bạn Hồng Nhung, đại diện lớp Báo mạng điện tử CLC K42 chia sẻ: “Về logo của lớp, em nghĩ rằng nó không chỉ thể hiện rõ cá tính và nét độc đáo khác biệt mà còn là minh chứng cho quá trình cả tập thể cùng nhau đóng góp và trao đổi.”

anh-2.png
Ấn phẩm đại diện cho tập thể Báo mạng điện tử CLC nổi bật khi với dòng chữ “Rich and shine, high and hot”, tạo nên sự phá cách đặc biệt.
anh-3.jpg
Bạn Hồng Nhung gửi lời cảm ơn đến BTC, vì đã giúp cho lớp có cơ hội cùng làm việc và hiểu nhau hơn.

 

Thông qua cuộc thi, BTC muốn mang đến một “sân chơi” mới thú vị, để các bạn sinh viên gửi gắm ước mơ của bản thân vào những ấn phẩm truyền thông đặc biệt. Không chỉ vậy, K42 còn có cơ hội được cạnh tranh lành mạnh và thể hiện tinh thần đoàn kết tập thể.

Trong bầu không khí sôi động của cuộc thi, bạn Kim Oanh - lớp Truyền thông đại chúng nêu cảm nhận: “Minigame: Sweet Factory, đối với em, là cuộc thi ý nghĩa đối với các tập thể lớp K42. Đây là dịp cực kỳ thích hợp, để Truyền thông đại chúng A2 được gửi gắm sản phẩm hoàn chỉnh nhất về biểu tượng, đặc điểm nổi bật và mục tiêu của tập thể lớp.”

anh-4.png
Bộ nhận diện của lớp Truyền thông đại chúng A2 gây ấn tượng bởi hình tượng trung tâm là chiếc bóng đèn được cách điệu tinh tế, sáng tạo.
anh-5.jpg
Kim Oanh hào hứng chia sẻ về thành quả của lớp.

 

Sau 4 ngày mở đơn, BTC đã nhận về gần 30 bài dự thi từ các tập thể lớp K42. Các sản phẩm đều vô cùng ấn tượng, mang những bản sắc riêng của từng chuyên ngành mà tân sinh viên đang theo học.

Chia sẻ về ấn phẩm của tập thể lớp mình, bạn Huyền Trang tâm sự: “Khó khăn nhất trong khâu thực hiện, có lẽ là việc lên ý tưởng cho avatar. Bởi mỗi bạn một cá tính, đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau và không dễ thống nhất. Cuối cùng, nhờ tinh thần đoàn kết, chúng em đã có một hướng đi chung để hoàn thành bộ nhận diện.”

anh-6.png
Sự sáng tạo, bay bổng được thể hiện rõ qua ấn phẩm thiết kế của lớp Chính sách công K42.
anh-7.jpg
Huyền Trang bày tỏ sự mong chờ vào kết quả Minigame.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm dự thi sẽ được bình chọn trực tuyến trên fanpage Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA trong 3 ngày, từ 15/10 đến 18/10. Ba lớp có lượt bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng, nhận được nhiều món quà vô cùng hấp dẫn. Các phần quà đến từ các nhà tài trợ của chương trình, trong đó có Vieclam24h - một trong những đơn vị đi đầu về tra cứu việc làm, đăng thông tin tuyển dụng. Đặc biệt, phần thưởng “khủng” dành tặng tập thể lớp đạt giải nhất chính là tấm vé VIP dự đại nhạc hội mang tên “EUPHORIA”. Tấm vé vàng có nhiều “đặc cách” thú vị, khiến K42 vô cùng háo hức chờ đón.

anh-10.jpg
Nhiều giải thưởng hấp dẫn được BTC công bố trên fanpage Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA.
anh-11.jpg
Những phản hồi tích cực của mọi người về Minigame lần này.

 

Qua những ấn phẩm thiết kế độc đáo, “tân binh” K42 không chỉ cho thấy sự nhiệt huyết mà còn cả sự sáng tạo, tài năng. Tiếp sau đó, đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA diễn ra vào cuối tháng 10 sẽ là món quà đáng trông chờ nhất, hứa hẹn đem lại cho tân sinh viên những cảm xúc đáng nhớ nhất.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN