Có gì hấp dẫn tại Minigame: Sweet Factory của sinh viên trường Báo?
(Sóng trẻ) - Tối ngày 10/10, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA, Minigame: Sweet Factory chính thức được phát động. Đây là cơ hội giúp các lớp khóa 42 thỏa sức sáng tạo cũng như thể hiện tinh thần tập thể.
Welcome to AJC là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, nhằm chào mừng sinh viên khóa mới. Tiếp nối thành công của bộ ảnh viral "Mộng Cảm", Ban Tổ chức (BTC) gửi đến tân sinh viên món quà đặc biệt - Minigame: Sweet Factory. Bằng việc thôi thúc niềm đam mê sáng tạo của sinh viên trường Báo, ngay khi đăng tải, Minigame đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn sinh viên K42.
Minigame: Sweet Factory được lấy cảm hứng dựa trên cốt truyện của “Charlie và nhà máy socola”. “Nhà máy” của Welcome to AJC 2022 trở thành nơi quy tụ các sản phẩm ngọt ngào với những mảng màu riêng biệt, mới lạ của các tập thể lớp K42.
Bạn Hồng Nhung, đại diện lớp Báo mạng điện tử CLC K42 chia sẻ: “Về logo của lớp, em nghĩ rằng nó không chỉ thể hiện rõ cá tính và nét độc đáo khác biệt mà còn là minh chứng cho quá trình cả tập thể cùng nhau đóng góp và trao đổi.”
Thông qua cuộc thi, BTC muốn mang đến một “sân chơi” mới thú vị, để các bạn sinh viên gửi gắm ước mơ của bản thân vào những ấn phẩm truyền thông đặc biệt. Không chỉ vậy, K42 còn có cơ hội được cạnh tranh lành mạnh và thể hiện tinh thần đoàn kết tập thể.
Trong bầu không khí sôi động của cuộc thi, bạn Kim Oanh - lớp Truyền thông đại chúng nêu cảm nhận: “Minigame: Sweet Factory, đối với em, là cuộc thi ý nghĩa đối với các tập thể lớp K42. Đây là dịp cực kỳ thích hợp, để Truyền thông đại chúng A2 được gửi gắm sản phẩm hoàn chỉnh nhất về biểu tượng, đặc điểm nổi bật và mục tiêu của tập thể lớp.”
Sau 4 ngày mở đơn, BTC đã nhận về gần 30 bài dự thi từ các tập thể lớp K42. Các sản phẩm đều vô cùng ấn tượng, mang những bản sắc riêng của từng chuyên ngành mà tân sinh viên đang theo học.
Chia sẻ về ấn phẩm của tập thể lớp mình, bạn Huyền Trang tâm sự: “Khó khăn nhất trong khâu thực hiện, có lẽ là việc lên ý tưởng cho avatar. Bởi mỗi bạn một cá tính, đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau và không dễ thống nhất. Cuối cùng, nhờ tinh thần đoàn kết, chúng em đã có một hướng đi chung để hoàn thành bộ nhận diện.”
Bên cạnh đó, sản phẩm dự thi sẽ được bình chọn trực tuyến trên fanpage Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA trong 3 ngày, từ 15/10 đến 18/10. Ba lớp có lượt bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng, nhận được nhiều món quà vô cùng hấp dẫn. Các phần quà đến từ các nhà tài trợ của chương trình, trong đó có Vieclam24h - một trong những đơn vị đi đầu về tra cứu việc làm, đăng thông tin tuyển dụng. Đặc biệt, phần thưởng “khủng” dành tặng tập thể lớp đạt giải nhất chính là tấm vé VIP dự đại nhạc hội mang tên “EUPHORIA”. Tấm vé vàng có nhiều “đặc cách” thú vị, khiến K42 vô cùng háo hức chờ đón.
Qua những ấn phẩm thiết kế độc đáo, “tân binh” K42 không chỉ cho thấy sự nhiệt huyết mà còn cả sự sáng tạo, tài năng. Tiếp sau đó, đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA diễn ra vào cuối tháng 10 sẽ là món quà đáng trông chờ nhất, hứa hẹn đem lại cho tân sinh viên những cảm xúc đáng nhớ nhất.