Đại nhạc hội “Bừng sáng 2015”: Nét chấm phá độc đáo của sinh viên khoa Xây dựng Đảng

(Sóng trẻ) - Đại nhạc hội “Bừng sáng” 2015 là dịp để thầy trò khoa Xây dựng Đảng cùng nhau ôn lại những kỉ niệm  trong chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, đánh giá những thành công và hạn chế trong công tác dạy và học cũng như đặt ra mục tiêu cho chặng đường phía trước. Đặc biệt, chương trình lần này cũng mang đậm dấu ấn “chuyển mình” của sinh viên trong ngôi nhà chung “Xây dựng Đảng”.

Video chương trình nhạc hội bừng sáng (thực hiện Đoàn Bổng)

Chương trình gồm 2 phần chính, phần thứ nhất là phần tổng kết và đánh giá kết quả năm học 2014-2015. Ở phần này, TS Lưu Ngọc Tố Tâm đã vui mừng công bố những thành tích mà khoa gặt hái được trong năm qua, đặc biệt là sự kiện thầy và trò khoa Xây dựng Đảng vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhì đúng vào dịp kỉ niệm 40 năm ngày thành lập khoa (1975-2015).

d01c809c8_anh_1.jpg
Trưởng khoa Xây dựng Đảng tặng phần thưởng cho những sinh viện đạt thành tích xuất sắc

Đồng thời, PGS.TS Trần Thị Anh Đào -  Trưởng khoa Xây dựng Đảng cũng đề ra những nhiệm vụ và hướng đi mới, đảm bảo giữ vững vị trí quan trọng của khoa Xây dựng Đảng trong HV Báo chí và Tuyên truyền cũng như trong hệ thống các trường Đại học trên cả nước.

d01c809c8_anh_2.jpg
Trưởng ban tổ chức đại nhạc hội Bừng sáng tặng giấy chứng nhận cho đơn vị bảo trợ truyền thông

Phần thứ hai là phần Đại nhạc hội. Đêm nhạc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, những tiết mục văn nghệ đậm chất “cây nhà lá vườn” của sinh viên khoa Xây dựng Đảng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

d01c809c8_anh_3.jpg

d01c809c8_anh_4.jpg

1f8a5f368_anh_7.jpg

Nài ra đêm nhạc còn có sự góp mặt của 2 nam ca sĩ Justa Tee và JGKid (nhóm Daband). Những ca khúc mang âm hưởng trẻ trung, sôi động đã làm náo nhiệt cả hội trường.

d01c809c8_anh_5.jpg
Chàng ca sĩ nhóm Da Lab thể hiện ca khúc 1 nhà

 

1f8a5f368_anh_8.jpg

1f8a5f368_anh_9.jpg


Nếu mục đích mà nhạc hội hướng đến là mang một màu sắc mới: năng động, sáng tạo, trẻ trung, cá tính và đoàn kết của sinh viên khối Lý luận đến với người xem thì chương trình thực sự đã thành công nài sức mong đợi.

Bài: Thủy Tiên
Ảnh, video: Cường Ngô

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN