Dàn diễn viên "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" và những cảm xúc về tuổi trẻ, mơ ước và tình yêu

(Sóng trẻ) - ‘Twenty Five, Twenty One’ lấy bối cảnh năm 1998 và kể về câu chuyện của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri), hai người gặp nhau lần đầu khi họ 22 và 18 tuổi và yêu nhau khi gặp lại nhau ở tuổi 25 và 21.

‘Twenty Five, Twenty One’ khiến trái tim người hâm mộ xao xuyến với dàn diễn viên nổi tiếng hoàn toàn tượng trưng cho tuổi trẻ. Kim Tae Ri sẽ thể hiện sự hiện diện ‘không thể thay thế’ với vai diễn Na Hee Do dũng cảm và đầy nhiệt huyết. Nam Joo Hyuk, người được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất vững chắc và ‘ngoại hình trẻ trung’, sẽ vào vai Baek Yi Jin trưởng thành và nghiêm túc.

85.jpeg
‘Twenty Five, Twenty One’ do biên kịch Kwon Do Eun và đạo diễn Jung Ji Hyun kết hợp. Kwon Do Eun được khen ngợi lối viết dí dỏm và hợp lý trong ‘Tìm kiếm: WWW’, còn Jung Ji Hyun được biết đến với lối đạo diễn tinh tế. Các đoạn teaser trước đó đã thể hiện một câu chuyện phi thường của thời đại 1998 được ghi lại một cách tuyệt vời trên màn ảnh, chứng minh tinh thần đồng đội hài hòa của Kwon Do Eun và Jung Ji Hyun. Ảnh: Saostar.

Kim Tae Ri chia sẻ về khoảng thời gian tham gia phim: "Tôi đã làm việc chăm chỉ trong bảy tháng qua. Tôi không nghĩ mình sẽ có thể quên được "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt"".

Sau chia sẻ, Kim Tae Ri gửi lời nhắn cho nhân vật của mình là Na Hee Do: "Hee Do, thật vinh dự khi được gặp một người tuyệt vời như bạn. Tôi rất vui vì đã gặp bạn!".

Nói về cảnh diễn mình nhớ nhất, Kim Tae Ri đã chọn cảnh ở cuối tập 2, nơi nhân vật của cô nói: "Khi chỉ có hai chúng ta, hãy hạnh phúc mà không ai khác biết. Đó là bí mật nhỏ của chúng ta". 

Cô ấy giải thích: "Đó là một cảnh hoàn hảo, nơi mọi thứ kết hợp lại với nhau".

Trong khi đó, Nam Joo Hyuk chia sẻ: "Tôi đã làm việc chăm chỉ để quay phim trong bảy tháng qua. Thời gian trôi qua rất nhanh kể từ thời điểm tôi quay phim cùng với tất cả các diễn viên và nhân viên". 

86.jpg
Sau chia sẻ, anh gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã theo dõi "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" trong suốt thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Nam Joo Hyuk đã chọn cảnh cuối của tập 10 khi nhóm 5 người bạn nhìn ra biển là cảnh đáng nhớ nhất của anh. Joo Hyuk nói: "Năm người trẻ giống như đại dương. Dù là biển lặng hay sóng dữ, tuổi trẻ đó dường như cũng là chúng ta".

Bona thì cho biết: "Cảm giác như mới ngày hôm qua mà tôi đã chuẩn bị và quay phim trong một thời gian dài. Tôi cảm thấy hơi buồn vì nó đã kết thúc. Tôi rất biết ơn khi được tham gia "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" với vai Go Yu Rim trong bảy tháng qua. Khi làm việc trong một dự án tuyệt vời với những con người tuyệt vời như vậy, đó đã trở thành khoảng thời gian quý giá mà tôi đã học hỏi, cảm nhận và suy nghĩ rất nhiều".

87.jpg
"Thật vinh dự khi được làm việc với các đạo diễn, biên kịch, nhân viên và các diễn viên cấp cao, những người đã giúp dẫn dắt tôi và tôi rất biết ơn" - Bona nói thêm - "Tôi muốn thực sự cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và cho chúng tôi thấy rất nhiều tình cảm". Ảnh: Chụp màn hình.

 

Bona đã chọn cảnh lặn của Go Yoo Rim trong tập 8 là cảnh yêu thích của mình. Cô giải thích: "Cảnh này là cảnh tôi gắn bó nhất và còn nhớ rõ nhất trong ký ức của tôi. Ngay cả trước khi bộ phim bắt đầu, tôi đã lo lắng liệu mình có thể hoàn thành tốt công việc hay không và tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi đặc biệt nhớ trái tim mình đau nhói khi Go Yoo Rim không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhảy khỏi ván. Đó là một cảnh vẫn còn đọng lại trong tâm trí tôi".

Choi Hyun Wook, người đóng vai Moon Ji Woong, cho biết: "Thật vinh dự khi được trở thành một phần của "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt". Cảm ơn tất cả những người đã yêu thích chương trình".

"Chúng tôi đã nói rất nhiều trên trường quay về cách làm cho các cảnh quay thú vị hơn" - Choi Hyun Wook nói tiếp - "Chuyến đi biển thực sự trở thành một kỷ niệm quý giá, và cảnh quay trộm đệm cuối cùng thực sự rất hài hước. Đó là một cảnh mà cá nhân tôi tự hào".

88.jpg
Choi Hyun Wook. Ảnh: Saostar.

Lee Joo Myung, người đảm nhận vai Ji Seung Wan, nói: "Tôi vẫn không muốn buông Seung Wan. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều vai diễn của cô ấy. Với tất cả những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra, nhân vật của tôi và bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm, vì vậy tôi nghĩ nó sẽ đọng lại trong trí nhớ của tôi một thời gian dài".

"Thật vinh dự khi được làm việc với biên kịch và hai đạo diễn "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt". Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các diễn viên tiền bối, những người đã cùng cười và cùng khóc với tôi" - Lee Joo Myung nói tiếp - "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay lại bộ phim giống như cách tôi lôi cuốn kỷ yếu cũ của mình ra bất cứ khi nào tôi muốn kết nối lại với tuổi trẻ của mình. Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã yêu mến và trân trọng bộ phim cũng như từng nhân vật".

89.jpg
Lee Joo Myung.Ảnh: Saostar.

Lee Joo Myung đã chọn cảnh nhân vật của cô trò chuyện với mẹ trong tập 12 là cảnh yêu thích của mình: "Mặc dù cô ấy có vẻ trưởng thành và kiên cường nhưng cảnh này cho thấy mặt yếu đuối và giống như một đứa trẻ của cô ấy, vì vậy nó rất đáng nhớ đối với tôi. Tôi rất vui vì tôi đã có thể thể hiện những cảm xúc mà có lẽ mọi người đã từng cảm nhận trước đây".

Cuối cùng, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures kết lại chia sẻ của toàn bộ ê-kíp: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung, và tất cả các diễn viên và nhân viên đã dồn hết tâm huyết vào việc quay phim. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn khán giả một lần nữa vì đã ủng hộ "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" khi chúng tôi khắc họa vẻ đẹp rạng ngời của tuổi trẻ".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN