Dàn diễn viên phim "Quỳnh búp bê" sau 4 năm giờ ra sao?

(Sóng trẻ) - Sau thành công vang dội từ bộ phim “Quỳnh Búp Bê”, cuộc sống của những nữ diễn viên chính như Phương Oanh, Quỳnh Thư,…khiến khán giả không khỏi tò mò.

Thu Quỳnh

Diễn viên Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc của phim "giờ vàng" Việt Nam. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất đa dạng, đến nay cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với nhiều tác phẩm đình đám. Tuy nhiên, vai diễn khiến tên tuổi của cô vươn xa hơn cả phải kể đến My “sói” trong phim "Quỳnh Búp Bê" năm 2018.

Ở vai diễn này, nữ diễn viên đã “lột xác” trọn vẹn thành một nhân vật phản diện độc ác, bất chấp mọi thủ đoạn. Thu Quỳnh gây ấn tượng từ tạo hình sắc sảo, lẳng lơ của một gái mại dâm đến biểu lộ tâm địa mưu mô, thủ đoạn của nhân vật. Từng cái trừng mắt, chỉ tay, điệu cười của My “sói” đã khiến cho người xem phải rợn người.

cdd3451b18e4ddba84f5.jpg
Màn hóa thân xuất sắc trong “Quỳnh Búp Bê” cũng là một thử thách đối với nữ ngôi sao 33 tuổi vì cô phải vượt qua “vùng an toàn” của chính mình. Ảnh: CMH


Ngoài ra, Thu Quỳnh chia sẻ, cô đã quen với việc nhiều khán giả vẫn gọi là My “sói” khi bắt gặp trên mạng xã hội hay ngoài đời.

Sau bộ phim "Quỳnh Búp Bê" , Thu Quỳnh tham gia các bộ phim như "Về nhà đi con", "Những ngày không quên", "Lửa ấm", "Hương vị tình thân" với nhiều màu sắc diễn xuất.

Được biết, sắp tới, cô sẽ trở lại trong bộ phim mới "Sứ mệnh yêu thương" và dự án của VFC mang tên "Người vợ tốt", đóng cùng Hồng Diễm, Việt Anh, Hà Việt Dũng. Nhân vật của cô tên An Nguyệt, làm trong ngành kiểm sát. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

132eefafb150740e2d41.jpg
Tạo hình phim “Người vợ tốt” của Thu Quỳnh. (Ảnh: CMH)


Về đời tư, có thể thấy Thu Quỳnh là người khá lận đận trong chuyện tình cảm. Sau hôn nhân tan vỡ với Chí Nhân, cô đảm nhận việc nuôi dưỡng và chăm sóc bé Be. Năm 2019, Thu Quỳnh hạnh phúc bên tình mới Hoàng Phương - quay phim của VFC. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai ấy đi" chỉ hai năm sau đó.

Thanh Hương

Giống với Thu Quỳnh, Thanh Hương cũng là một trong những diễn viên nổi bật năm ấy. Cô đảm nhiệm vai Lan, một cô gái có xuất thân từ nông thôn, con gái nhà lành, nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy mà phải bước chân vào ổ Thiên Thai.

Lan “cave” - tên gọi quen thuộc xuyên suốt bộ phim, với đầy đủ tính cách của một cô gái làng chơi. Đây cũng là nhân vật có số phận bi thảm nhất bộ phim, khi bị từ hôn đúng ngày cưới vì nhà trai phát hiện quá khứ làm gái, bị hiếp dâm tập thể, bị gia đình xa lánh, xã hội khinh miệt.

a8cd5f911d6ed830817f.jpg
Theo Thanh Hương, đây là vai nặng ký nhất từ trước đến giờ cô đảm nhận, từ diễn xuất hình thể lẫn tâm lý. (Ảnh: T.H)

Sau bộ phim, Thanh Hương chỉ tham gia một số vai phụ không trong "Nàng dâu order", "Sinh tử", "Lựa chọn số phận",... Gần đây nhất, cô đóng chính phim "Mùa hoa tìm lại" cùng Duy Hưng và nhận được phản ứng rất tích cực từ khán giả.

787175a5365af304aa4b.jpg
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1988 thường xuyên khiến khán giả “nóng mắt” với những bức hình bikini gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ. (Ảnh: T.H)

Mới đây, xuất hiện trên chương trình "Lời tự sự", cô chia sẻ về hôn nhân với ông xã hơn 10 tuổi.

“Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được."

Quỳnh Kool

Trong "Quỳnh Búp Bê", Quỳnh Kool thủ vai Đào - em gái của Lan "cave". Đây là một cô gái bướng bỉnh, ngây thơ. Vốn sống ở vùng quê nghèo, nơi lề thói gia phong đè nặng lên gia đình, vì thế việc chị ruột “làm gái” là một điều không thể chấp nhận với Đào. Cô ruồng rẫy, xa lánh chị gái.

f018e774a28b67d53e9a.jpg
Sự xấc xược, khó chịu của Đào khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” nhân vật này. Thậm chí, Quỳnh Kool cũng bị vạ lây vì vai diễn. (Ảnh: CMH)

Sau bộ phim, Quỳnh Kool liên tục thành công với vai chính trong "Hãy nói lời yêu", "Hướng dương ngược nắng",…

Gần đây nhất, với vai diễn Sơn Ca trong "Ga-ra hạnh phúc", Quỳnh Kool đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

de3c03ed4612834cda03.jpg
Tạo hình nhân vật của Quỳnh Kool trong “Ga-ra hạnh phúc“. (Ảnh: CMH)

Phương Oanh

Nữ chính trong "Quỳnh Búp Bê" là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh. Trước đó, nữ diễn viên diễn xuất chính trong nhiều phim như "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu"...nhưng không gây được khán giả chú ý tới.

Trong phim, Quỳnh là cô gái vùng núi, mồ côi cha mẹ, sống với mẹ và bố dượng. Tủi nhục thay, cô bị cha dượng xâm hại tình dục và phải chạy trốn vì sợ hãi. Quỳnh bị lừa bán vào Thiên Thai, làm gái mại dâm, bị đánh đập và ép đi khách.

674a3e70728fb7d1ee9e.jpg
Dù nổi tiếng nhờ bộ phim nhưng Phương Oanh bị đánh giá diễn xuất cứng và đơ. (Ảnh: CMH)

Sau khi bộ phim kết thúc, nữ diễn viên 1995 chịu khó thay đổi hình tượng của mình. Trong Hương vị tình thân, cô đã tăng 6kg để phù hợp hơn với hoàn cảnh của nhân vật. Cô đóng phim đều đặn từ 2012 đến 2021 và thu hút fan nhiều độ tuổi.

dc6b068d4a728f2cd663.jpg
Khi khán giả đang mong chờ ngôi sao 33 tuổi trở lại màn ảnh nhỏ thì cô lại dính vào lùm xùm tình ái. (Ảnh: T.M)


Theo đó, ngay sau khi những bức ảnh thân mật giữa cô và doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) bị tung ra, nữ diễn viên đã nhanh chóng đăng bài viết trên trang Facebook cá nhân thông báo cả hai đang hẹn hò và khẳng định mình không phải người thứ ba.

Shark Bình cũng lên tiếng xác nhận điều này nhưng vợ anh - doanh nhân Đào Lan Hương lại nói bà và chồng chưa ly hôn, cũng chưa từng ai gọi ra tòa. Bà đang làm việc với luật sư để bảo vệ quyền lợi của mình và hai con.

Tối qua, ngày 27/8, sao nữ "Quỳnh Búp Bê" chia sẻ trên trang cá nhân rằng, qua sự việc này cô cũng nhận ra ai là “bạn”, ai là “bè”. “Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé ạ!” - Phương Oanh viết.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN