Điểm mặt những Hoa khôi, Hoa hậu làng bóng chuyền Việt Nam


(Sóng Trẻ) - Làng bóng chuyền Việt Nam từ lâu được nhiều người biết đến là nơi sở hữu nhiều nữ vận động viên tài năng và không kém phần xinh đẹp. Nhiều gương mặt đã để lại dấu ấn trong các cuộc thi sắc đẹp, thậm chí nhiều người trở thành Hoa khôi, Hoa hậu của nước nhà. Cùng điểm mặt một số nữ vận động viên nổi tiếng nhờ cả tài lẫn sắc trong thời gian qua. 

1. Đinh Hồng Hằng 

Hơn chục năm về trước, cái tên Đinh Hồng Hằng nức tiếng làng bóng chuyền khi cô gái trẻ liên tục nhận giải Hoa khôi trong các cuộc thi đấu giải. Cô cũng từng là cây chuyền hai lừng lẫy của đội bóng Bưu điện Việt Nam.

Sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu, giờ đây Đinh Hồng Hằng hạnh phúc trong tổ ấm của mình với hai đứa con nan nãn. Chồng cô, cựu trung vệ tuyển bóng đá Việt Nam Như Thuần luôn tự hào khi có được người vợ đảm và xinh đẹp. 

4ef8ad451_anh_1.jpg

Đinh Hồng Hằng hiện đang là giảng viên thể dục thể chất trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Thỉnh thoảng, cô làm trọng tài cho một số giải đấu của VFV. 

2. Phạm Thị Kim Huệ

So với các mỹ nữ trong làng bóng chuyền nước nhà, Kim Huệ là cái tên được người ta nhớ đến nhiều nhất, không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi tài năng chơi bóng cực đỉnh của cô. Kim Huệ từng nhiều năm liền khoác áo đội tuyển quốc gia, từng mang về cho nước nhà không ít vinh quang. Bên cạnh đó, cô gái mang áo số 5 còn từng giành giải Hoa khôi bóng chuyền vô địch châu Á, Hoa khôi bóng chuyền cup Thăng Long, Hoa khôi bóng chuyền VTV cup 2004.

Với vẻ đẹp thanh tú, vóc dáng chuẩn và tài năng của mình, Kim Huệ đã ghi được một dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ, dù giờ đây người đẹp đã lui về sau sàn đấu nhường đất cho các đàn em.

4ef8ad451_anh_2.jpg

 Hoa khôi Kim Huệ hạnh phúc bên con gái

3. Trần Thị Quỳnh

Cô gái sinh năm 1986 Trần Thị Quỳnh từng được biết đến là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp của thành phố Hải Phòng. Năm 2003, cô được triệu tập về đội tuyển bóng chuyền trẻ Việt Nam, tham dự giải Bóng chuyền Đông Nam Á và đoạt Huy chương Đồng.

Trần Thị Quỳnh cũng từng đạt vương miện Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007  và đại diện cho thể thao Việt Nam tham dự Sea Games tại Thái Lan. Người đẹp cũng từng lọt vào top 20 gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Sau khi lập gia đình và có con, vẻ đẹp của Trần Thị Quỳnh càng mặn mà hơn. Tháng 11 vừa qua, cô đã lên đường sang Quảng Châu (Trung Quốc) để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2013 với sự kì vọng của nhiều người hâm mộ. 

4ef8ad451_anh_3.jpg

Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh tươi trẻ và sang trọng.

4. Nguyễn Thị Loan

Lọt vào top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2010 và đạt danh hiệu Hoa hậu biển,  người đẹp Nguyễn Thị Loan chọn cho mình cách sống khép kín, không ồn ào, phô trường. Cô là người đẹp tích cực hoạt động xã hội và thích kinh doanh. Với mơ ước trở thành nữ doanh nhân, sau khi tốt nghiệp Đại học Thương mại, người đẹp quê lúa Thái Bình bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bằng việc mở quán ốc ở trung tâm Hà Nội. 

Trước đó, cô từng được biết đến là vận động viên bóng chuyền đoạt huy chương đồng giải bóng chuyền thủ đô, từng có ước mơ trở thành một vận động viên tài năng, xinh đẹp như đàn chị Phạm Thị Kim Huệ.

4ef8ad451_anh_4.jpg

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

5. Lại Hương Thảo 

Vốn xuất phát điểm từ một vận động viên bóng chuyền, ít ai ngờ rằng cô gái trẻ này lại tiến xa trong các cuộc thi về sắc đẹp trên cả nước và trên trường quốc tế. Lại Hương Thảo đã từng đoạt giải Nữ hoàng sắc đẹp châu Á tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2012 diễn ra tại Ba Lan. Trước đó, cô cũng từng giành giải Hoa khôi thể thao 2012 sau khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác. 

Vừa qua, cô gái trẻ vinh dự đại diện cho sắc đẹpViệt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013. Mặc dù trong cuộc thi này, Hương Thảo chưa thành công khi đem về giải thưởng cho nước nhà nhưng những cố gắng đưa hình ảnh đẹp về người con gái Việt Nam ra đấu trường quốc tế đã được ghi nhận.

4ef8ad451_anh_5.jpg

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo ngày càng trẻ trung và quyến rũ

Phạm Tuyết Nhung
Lớp Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN