Điện thoại Samsung gập sẽ ra mắt vào năm 2017?

(Sóng trẻ) - Theo một nguồn tin mới đây cho biết, Samsung dự kiến sẽ phát hành chiếc điện thoại gập vào tháng Giêng năm tới.

Nếu bạn thích một chiếc điện thoại có màn hình lớn, nhưng lại muốn nó phù hợp với túi áo, túi xách nhỏ, hoặc muốn cầm gọn trong tay thì chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Theo một nguồn thông tin mới đây cho biết, Samsung dự kiến sẽ phát hành một chiếc điện thoại có nếp gấp ở màn hình, giống như một cuốn sách, và sẽ tung ra thị trường vào năm tới.

Theo trang tin tức Hàn Quốc ETNews, sản phẩm được biết đến như một “smartlet”, có màn hình 7 inch khi mở ra, và sẽ trở thành một thiết bị 5 inch khi gấp lại. 

903d01311_ot_may_tinh_xach_tay_vao_dau_thang_mot_nam_sau.jpg
 Samsung dự kiến sẽ phát hành một chiếc điện thoại mới có nếp gấp giống như một máy tính xách tay vào đầu tháng 1 năm sau

Samsung có thể sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các “smartlet” này trong năm nay. Các thiết bị này được phát triển bởi bộ phận hiển thị của Samsung và sẽ phát hành vào năm 2017.

Trong một cuộc điện thoại trao đổi với các nhà đầu tư, Giám đốc bộ phận hiển thị của Samsung Lee Chang-hoon cho biết: "Sự phát triển của màn hình OLED có thể gập lại được diễn ra theo đúng kế hoạch của chúng tôi... Chúng tôi đang có kế hoạch sản xuất hàng loạt và phát hành sản phẩm này bằng cách thảo luận với các đối tác.”

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trước đó cho biết họ sẽ ra mắt các thiết bị có thể gập lại trong năm 2016, và có vẻ như thông tin trên blog SamMobile báo cáo hồi đầu năm nay khi cho rằng các thiết bị đang được thử nghiệm tại Trung Quốc là đáng tin cậy.

Theo một nguồn thông tin khác, thiết bị này được phát triển dưới tên mã Project Valley, và đang trong quá trình thử nghiệm với bộ xử lý Snapdran 620 và Snapdran 820. Thiết bị này được cho là sở hữu dung lượng 3GB RAM, có khe cắm thẻ nhớ microSD và pin không thể tháo rời.

Samsung không bình luận gì về thông tin này. Samsung đã cho ra mắt màn hình uốn cong trong nhiều năm và tại CES vào năm 2013 tiết lộ một màn hình OLED gọi Youm. Công ty cho biết vào thời điểm đó nó có thể làm cho màn hình có độ phân giải cao hiển thị trên chất liệu nhựa mỏng thay vì kính, vì vậy nó có thể được uốn cong mà không bị vỡ. Tuy nhiên, một chiếc điện thoại phong cách máy tính xách tay sẽ cần phải uốn cong ở một góc rất sắc nét và cần phải chịu được những va chạm khi sử dụng.
Việt Anh
Theo DailyMail
http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-3519786/Samsung-s-foldable-phone-double-tablet-Radical-gadget-set-release-2017.html


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN