Diễn viên Charlie Win: "Tôi được đánh thức đam mê khi đến Việt Nam"

(Sóng trẻ) - Chiều 15/11, trang tin điện tử Sóng trẻ đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến: “Hành trình đến với điện ảnh Việt Nam của diễn viên Charlie Win”. Buổi giao lưu giúp độc giả thấy được hành trình bền bỉ và ý chí theo đuổi đam mê của nam diễn viên, đồng thời được tiếp thêm động lực chinh phục mục tiêu của mình.

Charlie Win (Chad Winston) là một diễn viên, MC quốc tịch Hoa Kỳ đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm. Nam nghệ sĩ đem đến cho người đối diện những thiện cảm tự nhiên về một quý ông nước Mỹ thanh lịch, giàu cảm xúc qua nhiều vai trò từ diễn xuất, MC và khách mời trên những sân khấu lớn nhất của showbiz Việt Nam.

Để đưa ra quyết định sống và gắn bó với nền điện ảnh Việt Nam, diễn viên Charlie Win đã phải trải qua một hành trình đầy gian nan và thử thách. Chính vì vậy, buổi giao lưu là cơ hội để khán giả, độc giả lắng nghe những câu chuyện nghề thú vị, những trải nghiệm ý nghĩa của diễn viên Charlie Win trên hành trình chinh phục ước mơ tại đất nước Việt Nam.

img_8609-min.JPG
Đại diện Ban biên tập Sóng trẻ tặng hoa cho khách mời Charlie Win (Ảnh: Thùy Linh).

Buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu:

Lần đầu tiên diễn viên Charlie Win đến Việt Nam là khi nào và cơ duyên nào đưa anh tới với Việt Nam? (Độc giả Nguyễn Thúy Lan -  Hà Nội)

Diễn viên Charlie Win: Mọi người yêu thích mình sẽ yêu thích cả cái tiếng lơ lớ của mình. Việc mình đến với Việt Nam là cái duyên. Người ta hay nói là “Nhân và quả đều có cái duyên”. Mình đến Việt Nam vì nhiệm vụ từ Chính phủ nhưng ở lại vì tình cảm đối với đất nước hình chữ S này.

Và tại sao anh chọn dải đất hình chữ S là điểm dừng chân để phát triển sự nghiệp của mình? (Độc giả Thùy Hoa - Hải Phòng)

Diễn viên Charlie Win: Nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Mình đã từng làm ở tổ chức đa chính phủ và bản thân mình không phải người có ý định theo đuổi nghệ thuật. Nhưng khi đến Việt Nam, mình cảm nhận được cái duyên đến với mình một cách tự nhiên. Mình cảm thấy rất thiện cảm với đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt khi thấy được cơ duyên đến với nghệ thuật, mình tự đặt ra câu hỏi tại sao mình không ở lại gắn bó với nơi này.

Khi tham gia lĩnh vực nghệ thuật - giải trí, mình như được đánh thức đam mê. Cùng với cơ hội vốn có, mình nghĩ rằng bản thân cần nắm bắt và nỗ lực để thành công tại mảnh đất này.

img_8611-min.JPG
Buổi giao lưu bắt đầu với sự dẫn dắt của MC Thúy Hằng (Ảnh: Thùy Linh).

Anh có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình khi ở Việt Nam? (Độc giả Mai Hương - TP.Hồ Chí Minh)

Diễn viên Charlie Win: Thật sự rất khó để lựa chọn; bởi khi mình sống tại Việt Nam, mình biết cách sống của người Việt, họ sống chậm và sống hiện đại. Mỗi ngày đối với mình là một trải nghiệm mới với rất nhiều hoàn cảnh độc lạ. Dọc khắp Việt Nam với những chiếc xe bán hàng rong, mình cảm thấy việc này như ở một hành trình khác. Ngoài ra, một kỷ niệm khó quên nữa là dành cho người mình thương, khó nói nhưng sẽ không bao giờ quên. 

Cho đến hiện tại, anh đã có cơ hội khám phá bao nhiêu điểm đến tại Việt Nam? (Độc giả Tuấn Anh - Hà Nội)

Diễn viên Charlie Win: Mình đã đến 45 tỉnh thành tại Việt Nam, được đi khắp các địa phương như Vịnh Hạ Long để du lịch. Mình thấy được năng lượng của mọi người và muốn được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn ở Việt Nam.

photo-2023-11-15-03-43-06-pm.jpg
Diễn viên Charlie Win chia sẻ về những cơ hội khám phá Việt Nam trong buổi tọa đàm (Ảnh: Thùy Linh).

Việt Nam có rất nhiều món ăn ngon, vậy đâu là món anh Charlie Win thích nhất? (Độc giả  Hồng Hạnh - Lạng Sơn)

Diễn viên Charlie Win: Mình đã từng thử rất nhiều món ăn Việt Nam, đặc biệt là những món ăn Sài Gòn. Hương vị đậm đà xen lẫn vị ngọt đặc trưng khiến Charlie rất thích. Mình cũng yêu thích bún chả, phở và nhiều món ăn dân giã tại Việt Nam. Ẩm thực nơi đây quả thực rất đa dạng, phong phú nên vô cùng phù hợp với tính cách thích khám phá của mình.

Tại thời điểm quyết định bắt đầu công việc tại Việt Nam, liệu anh có gặp phải những rào cản về ngôn ngữ hay khác biệt văn hóa? Anh đã làm cách nào để thích nghi với môi trường sống cũng như lập nghiệp tại Việt Nam? (Độc giả Nam Nguyễn - Cao Bằng)

Diễn viên Charlie Win: Bản thân mình thấy có rất nhiều cách trả lời, bởi khi sang nước ngoài sẽ có nhiều rào cản về ngôn ngữ. Đây là thử thách lớn nên Charlie Win rất cần sự cố gắng để chiến thắng bản thân mình. 

Mình muốn hòa nhập với một nền văn hoá khác thì phải cần lý do đủ lớn để có thể đánh đổi và hi sinh, bỏ công sức. Để hòa nhập về ngôn ngữ khá “đau đầu”, mình từng thất bại nhiều lần vì vẫn chưa kiểm soát được Tiếng việt bằng Tiếng Anh. Tuy nhiên mình chấp nhận nó, dám đương đầu với nó.

Có câu là “Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”, vậy thì Anh Charlie Win đã mất bao lâu để học và nói thành thạo tiếng Việt như thời điểm hiện tại? (Độc giả Hoài Nam - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Mình đã tham gia một lớp học tiếng Việt tại Đại học Hà Nội, đi kèm với đó là việc tự rèn luyện thêm.

Về câu chuyện học tiếng Việt, đã có một lần khi mình đi trên đường không may xe bị xịt lốp, mình rất khó khăn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Mình nhận ra rằng ngôn ngữ là thứ vô cùng quan trọng để mình có thể thích nghi với môi trường sống. 

Tiếng Việt là một ngôn ngữ khó học, đặc biệt phong cách nói chuyện của người Việt thường rất sâu sắc. Chính vì vậy, bên cạnh việc học ngôn ngữ, mình cũng rất cố gắng tìm hiểu thêm văn hóa, phong tục để hiểu được cặn kẽ từng câu chuyện, thông điệp mà mọi người muốn truyền đạt.

img_8620.JPG
MC Thúy Hằng gửi những câu hỏi của khán giả đến với khách mời (Ảnh: Thùy Linh).

Anh Charlie Win có tên tiếng Việt không? (Độc giả Dương Nguyễn - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Mình không có. Theo cá nhân mình thấy, showbiz Việt Nam nhiều ngôi sao chọn tên Tiếng Anh, vậy tại sao mình cần phải đổi tên của mình? Charlie muốn giữ nguyên màu sắc riêng vốn có của mình. Bản thân cần có tư duy và chất riêng, mang đến màu sắc mới lạ trong làng giải trí Việt Nam. 

Vậy đối với anh, những trở ngại nào khiến anh cảm thấy khó khăn trong những ngày đầu tiên đi theo con đường nghệ thuật tại Việt Nam? (Độc giả Thanh Hải - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Charlie nghĩ rằng những khó khăn mình gặp phải là khó khăn chung của bất cứ ai khi làm quen với một lĩnh vực mới. Và mình cũng không ngoại lệ. Mình không biết giới hạn của mình ở đâu, con đường phía trước rất dài và rất nhiều tiềm năng.

Charlie bắt đầu làm nghệ thuật ở tuổi 34, đây là độ tuổi khá muộn. Cũng vì vậy nên mình luôn cố gắng kiểm soát những kế hoạch riêng, tự điều chỉnh cảm xúc và xác định những rủi ro có thể đến ở bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt, mình luôn sẵn sàng dấn thân với những điều mới mẻ, từng bước từng bước nỗ lực khám phá giới hạn của bản thân.

Được biết anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Vậy đây có phải là động lực chính khiến anh theo đuổi con đường nghệ thuật hay không? (Độc giả Thùy Linh - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Bà ngoại mình là một họa sĩ còn ông ngoại làm nghệ sĩ nhưng vì chiến tranh nên phải bỏ dở công việc; vậy nên trong mình luôn có máu nghệ thuật. Từ bé Charlie Win luôn có tư duy về logic, kinh tế, mình thiên về chuyên ngành Kinh tế chính trị. Để bén duyên với nghệ thuật là hành trình dài, gắn với từng dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình.

Đến với nghệ thuật, mình được sống với những cảm xúc cá nhân nhưng cũng được sử dụng tư duy logic để phát triển hơn trong công việc. Chính những yếu tố này đã hỗ trợ mình phần nào trong việc thích nghi với một vai trò mới.

img_8615-min.JPG
Buổi giao lưu trực tuyến thu hút nhiều sự chú ý của các đơn vị báo chí - truyền thông (Ảnh: Thùy Linh).

Tới nay, anh Charlie Win đã đảm nhiệm bao nhiêu vai diễn và đâu là vai diễn khiến anh ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại? (Độc giả Thu Huyền - Đà Nẵng)

Diễn viên Charlie Win: Mình đã đảm nhiệm tổng 8 vai diễn phim và kịch. Mình hay đóng những phim về chủ đề chiến tranh. Mỗi một vai diễn đều mang một câu chuyện riêng, chính vì vậy nó đều mang đến cho mình cảm xúc đặc biệt.

Khi đảm nhiệm từng vai diễn, mình như được hóa thân vào một con người, một nhân vật có thực trong cuộc sống.  Mình đã mất 3 tuần để làm quen sau khi đọc kịch bản, mình đã mất ngủ vì những cảm xúc day dứt khó bỏ của nhân vật vẫn còn lưu lại. 

Gần đây nhất là vai diễn anh thợ làm bánh trong phim “Đừng nói khi yêu”. Vai diễn này cũng cho mình được trải nghiệm những điều tuyệt vời mà có thể trong đời sống thực mình chưa có cơ hội được trải qua.

Là một người nước ngoài, khi đóng những bộ phim mang tính lịch sử tại Việt Nam, anh đã làm gì để có thể chinh phục được cảm xúc của khán giả Việt? (Câu hỏi trực tiếp của độc giả Hà Thu)

Diễn viên Charlie Win: Những bộ phim về chủ đề lịch sử sẽ có nhiều khó khăn hơn. Ngày nào sau khi nhận kịch bản mình cũng phải thức đêm để dịch, tìm những lời thoại mang tính chính trị của một thương gia. Mình cố gắng học thuộc thoại, có những lúc thức đêm để học thoại đến 3-4 giờ sáng mà 5h sáng đã dậy đi diễn. Mình cố gắng hết sức mình, chấp nhận rằng có thể có những điều thiếu sót nhưng mình luôn sẵn sàng tiếp thu đóng góp để hoàn thiện hơn trong từng cảnh quay. 

Cơ duyên nào đưa đến với anh tới bộ phim đầu tiên này? (Câu hỏi trực tiếp của độc giả Bảo Ngọc)

Diễn viên Charlie Win: Mình được kết nối thông qua những mối quan hệ, hơn hết mình hiểu nhu cầu của đoàn phim về vai diễn. Khi mình tham gia phim, mình phải tôn trọng đoàn làm phim, những người đồng nghiệp và vai diễn của mình trước. Mình luôn cố gắng thể hiện một thái độ chuyên nghiệp, nhất là khi bản thân là một người nước ngoài.

Anh có thích hát bài hát nào Việt Nam không? (Câu hỏi trực tiếp của độc giả Mai Chi)

Diễn viên Charlie Win: Charlie đã từng làm DJ khi còn là sinh viên Đại học nhưng âm nhạc không hẳn là thế mạnh của mình. Mình thường chỉ nghe những đoạn nhạc ngắn nên hiện tại không tự tin để thể hiện một ca khúc nào hoàn chỉnh. Tuy nhiên mình cũng biết khá nhiều bài hát Việt và từng có cơ hội được hát nhiều bài tại đài truyền hình Việt Nam.

img_8621.JPG
Độc giả Mai Chi tham gia buổi giao lưu trực tiếp tại hội trường đặt câu hỏi cho diễn viên (Ảnh: Thùy Linh). 

Trước mỗi vai diễn, anh cần làm gì để nắm bắt được cảm xúc và thể hiện được vai diễn tốt nhất? (Câu hỏi trực tiếp của bạn Thuỳ Lương)

Diễn viên Charlie Win: Dù cho vai mình xuất hiện nhiều hay ít, mình cũng sẽ đọc lại kịch bản nhiều lần để hiểu nhân vật trong phim. Charlie cố gắng tập trung vào vai diễn mình đảm nhận, tìm hiểu vai diễn có số phận, mục đích như thế nào và tưởng tượng hình dung ra từng cảnh để sống cùng nhân vật trong phim. 

Mình muốn xây dựng nhân vật có tính cách rõ nét vì nhiều khi nhân vật không rõ hoặc chỉ ghi là người nước ngoài. Lúc ấy mình sẽ ngồi với đạo diễn để xây dựng lại hình tượng nhân vật.

Như trong phim “Đừng nói khi yêu”, mình đã ngồi lại với đạo diễn vì muốn xây dựng hình tượng đầu bếp khó tính như Gordon Ramsay. Nhưng với vai diễn đó, bản thân mình xây dựng hình tượng khó tính nhưng không phải gay gắt mà có phần mềm mại hơn. Khó tính trong tính cách, khó tính với công việc mình làm.

Không khó tính trong tính cách nhưng mình cố gắng cầu toàn trong công việc của bản thân. Mình mong muốn rằng thông qua việc thể hiện các vai diễn này, khán giả nhìn thấy được sự nghiêm túc và chỉn chu của mình trong công việc.

Vậy cho đến thời điểm hiện tại, vai diễn nào là vai diễn anh thấy gần gũi với bản thân mình nhất? (Độc giả Tuệ San - Ninh Bình)

Diễn viên Charlie Win: Đó là phim “Dưới bóng hàng cọ” với vai diễn một họa sĩ tên Philips, vai diễn ấy hiền giống với tính cách của mình. Mình phải diễn được cái nét hiền nhưng không hiền hẳn, chỉ hiền khoảng 60-70% thôi; nếu không vai diễn sẽ bị nhạt. Vai diễn của mình là một người biết che chở cho phụ nữ, vậy nên mình muốn xây dựng hình tượng người đàn ông lịch lãm để vai diễn trở nên phù hợp với bản thân mình. 

Một kỷ niệm khiến anh không thể quên trong sự nghiệp diễn xuất cho tới thời gian hiện tại? (Độc giả Minh Phạm - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Charlie đã từng tham gia một vai diễn trên sân khấu kịch, đây là một thử thách vô cùng lớn với bản thân mình. 

Nếu như khi diễn phim truyền hình, mình có thể được hỗ trợ rất nhiều từ đội kỹ thuật và ekip sản xuất thì khi tham gia sân khấu kịch, Charlie đã phải tập thoại gần 1 tháng. Mình luôn phải duy trì cảm xúc của mình để có thể hóa thân vào nhân vật nhưng khi vai diễn kết thúc, Charlie đã khóc. Giọt nước mắt ấy là giọt nước mắt của nhân vật nhưng cũng là giọt nước mắt của chính bản thân mình vì sự thành công khi đã hoàn thành vai diễn. Nhân vật Jack trong vai diễn ấy thực sự cũng có nhiều điểm tương đồng với cuộc sống thực của mình.

img_8619.JPG
Đông đảo khán giả đến tham gia buổi giao lưu tại hội trường cùng diễn viên Charlie Win (Ảnh: Thùy Linh).

Anh nghĩ vai diễn David trong phim "Đừng nói khi yêu" có gì khác biệt so với những vai diễn trước đây của anh? Anh chuẩn bị vai diễn như thế nào? (Độc giả Đăng Khôi - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Với vai diễn này, mình cần thuộc thoại nhiều hơn. Có một số bình luận cảm thán rằng mình nói tiếng Việt tốt; với những bình luận ấy làm mình cảm giác bản thân luôn luôn là khách. Mình vui nhất khi nhận được những bình luận về vai diễn như “Sao khó tính thế?”; “Sao đẹp trai vậy?”... Khi khán giả biết đến vai diễn của mình, đó chính là một thành công. Kể cả họ có ghét vai diễn cũng được, ghét hay yêu đó đã là thành công của mình trong việc xây dựng hình tượng vai diễn. 

Anh định hình phong cách ra sao? Anh có đinh hướng xây dựng một Charlie “đa màu sắc” hay chỉ định hình trong một khuôn khổ nhất định? (Độc giả Hà Lan - Nam Định)

Diễn viên Charlie Win: Mình nghĩ ai cũng nên nhận thức được những mối quan hệ xã hội mình cần trân trọng. Khi mình đã nói thì mình phải làm, và mình phải làm tốt, phải biết chắt lọc bạn bè, chắt lọc mối quan hệ. Cần hiểu được những việc mình làm, các mối quan hệ xã hội quanh mình và bản thân mình phải là người có tâm, có tầm. 

Tại Việt Nam, mình không chỉ đơn thuần làm việc mà còn phải gửi gắm tâm huyết vào chính công việc ấy. Mình luôn tâm niệm rằng “có tâm ắt có tầm”, vì vậy luôn cố gắng để hoàn thiện từng công việc bằng tất cả tâm huyết và tình yêu, như vậy mới có thể đạt được những điều mà cá nhân mình mong muốn.

Charlie còn là nghệ sĩ; nên bên cạnh việc phát triển thế mạnh của bản thân, mình cũng nỗ lực để phá vỡ giới hạn của chính mình, giúp đỡ thêm nhiều người, đóng góp thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Nhiều người nhận định showbiz là một môi trường khắc nghiệt, đôi khi tàn nhẫn. Không có gì đảm bảo nhất định sẽ thành công hay có thu nhập ổn định. Và nghề diễn viên cũng không nằm ngoài điều đó. Anh nghĩ sao về nhận định này? (Thanh Lâm - [email protected])

Diễn viên Charlie Win: Đúng, mình thấy nghề diễn viên này là không hề dễ dàng. Nếu mình chỉ vội vàng nghĩ đến kết quả, đến danh tiếng thì khó có thể thành công trên con đường này. Bản thân mình trước hết nên học cách yêu quá trình mình nỗ lực để có thêm động lực cố gắng hơn nữa. 

Bên cạnh đó, vì mức lương và giá trị lao động tại Việt Nam còn chưa cao nên bên cạnh nghề chính là diễn viên, mỗi người còn có thể hoạt động thêm nhiều lĩnh vực khác. Ai làm kinh doanh, làm sự kiện… thì mình cứ mặc kệ đi. Mình cứ tập trung làm những gì mình đang làm được và cố gắng làm tốt công việc ấy là được. 

img_8600-min.JPG
Đội ngũ Ban biên tập Sóng trẻ liên tục cập nhật thông tin buổi giao lưu trực tuyến (Ảnh: Thùy Linh). 

Định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai của Charlie Win là gì? (Độc giả Trí Tân - Hà Nội) 

Diễn viên Charlie Win: Charlie vẫn cố gắng phát triển các mối quan hệ, những cơ hội và làm những dự án chất lượng đem lại cho khán giả niềm vui. Mình cũng muốn tham gia thêm nhiều dự án của các tổ chức, doanh nghiệp và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho cộng đồng. 

Trò chơi ngắn: 

Điểm mạnh của anh là gì?

Diễn viên Charlie Win: Sự tâm huyết.

Mục tiêu ngắn hạn của mình?

Diễn viên Charlie Win: Trở thành đàn ông tốt nhất có thể.

Mục tiêu dài hạn của mình?

Diễn viên Charlie Win: Trở thành đàn ông tốt nhất có thể. 

Điều lo lắng nhất khi ở Việt Nam?

Diễn viên Charlie Win: Làm sao để trở thành đàn ông tốt nhất có thể. 

Niềm tin lớn nhất?

Diễn viên Charlie Win: Tình yêu và sự yêu thương.

Điều ước lớn nhất của Charlie?

Diễn viên Charlie Win: Một tình yêu tốt đẹp, sự yêu thương tốt đẹp. 

Vai chính diện hay phản diện?

Diễn viên Charlie Win: Cả hai. Vai chính diện ai cũng sẽ yêu thích nhưng vai phản diện lại là trải nghiệm đặc biệt thú vị. Vai phản diện sẽ có câu chuyện để kể, có những tâm sự và nỗi đau riêng. Mặc dù vai phản diện có những việc làm không tốt nhưng sẽ đem đến những điều mới mẻ.

Hướng nội hay hướng ngoại?

Diễn viên Charlie Win: Hướng ngoại.

Đông người hay một mình?

Diễn viên Charlie Win: Cả hai. 

Quyển sách yêu thích?

Diễn viên Charlie Win: Lược sử loài người. 

Độc giả Mai Phương Thảo có ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp và muốn lắng nghe lời khuyên từ anh.  (Câu hỏi từ livestream)

Diễn viên Charlie Win: Để có thể trở thành một diễn viên tốt thì việc phát triển bản thân là điều vô cùng quan trọng. Chắc chắn trong quá trình phát triển bản thân sẽ có những cảm xúc đan xen như buồn bã, sợ hãi... Phải đến gần hơn với những cảm xúc ấy và vượt qua giới hạn của chính mình để khai thác kỹ năng. Bên cạnh đó cần linh hoạt để có thể hóa thân vào nhiều tính cách, cảm xúc. 

img_8625.JPG
Ban biên tập Sóng trẻ chụp hình kỷ niệm cùng diễn viên Charlie Win (Ảnh: Thùy Linh).

Vì thời lượng có hạn nên diễn viên Charlie Win khó có thể trả lời hết câu hỏi của độc giả trong chương trình. Ban biên tập sẽ tổng hợp câu hỏi của quý độc giả gửi tới diễn viên Charlie Win để anh có thể giải đáp cho quý độc giả vào thời gian tới.


Độc giả có thể đặt câu hỏi cho diễn viên Charlie Win qua email [email protected].

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN