"Giải mã" khách mời đặc biệt trong chương trình giao lưu trực tuyến "Người chọn cách làm nghề"

(Sóng trẻ) - Rapper Low G - người sở hữu một loạt bản rap đình đám sẽ là khách mời đặc biệt, trò chuyện với độc giả trang tin Sóng trẻ trong giao lưu trực tuyến với chủ đề “Người chọn cách làm nghề” vào 14h30 ngày 11/12/2021.

Gần đây, nhạc Rap đang là một trong những thể loại “chiếm sóng” nhiều nhất và được các bạn trẻ yêu thích, điều đó được minh chứng qua các bản rap triệu view trên Youtube do các rapper thể hiện. Nhưng để có được những bản rap đình đám không thể không nhắc đến những khó khăn trong hành trình làm rap, mà theo các rapper, nếu không có sự đam mê, họ sẽ không theo đuổi được.

Dù mới chỉ bước chân vào con đường rapper chính thức chưa lâu nhưng anh chàng 97 này đã nhanh chóng gây ấn tượng rất lớn với khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng với chất giọng trầm đặc trưng và cách đi flow sáng tạo. Giao lưu trực tuyến với Rapper Low G sẽ là cơ hội để các bạn trẻ yêu thích nhạc rap có thể hiểu rõ hơn về thể loại này cũng như hành trình làm rap của anh. 

ac1.png

Low G hiện đang là một trong những rapper nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo giới trẻ yêu mến. Cùng Sóng trẻ điểm lại những thành tích của rapper Low G trước thềm giao lưu trực tuyến. 

1755c53a-8072-41bb-8308-3de25a853345.png
Rapper Low G và những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp

Chương trình sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang tin điện tử Sóng trẻ (http://songtre.com.vn/) và phát trực tiếp trên fanpage Sóng trẻ.

Độc giả có thể theo dõi và đặt các câu hỏi cho Rapper Low G về hành trình đến với nhạc Rap, những khó khăn đã trải qua hay những dự định trong tương lai qua hòm thư điện tử: [email protected]


Ban biên tập Sóng trẻ rất mong nhận được sự tương tác và theo dõi của quý độc giả. 

Xin chân thành cảm ơn!

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN