Điệu nhảy GangNam Style bùng nổ tại Night concert

(Sóng Trẻ) - Night concert là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình HaNoi Youth Festival. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả tham gia chương trình từ đầu đến phút cuối.

Night Concert diễn ra tối 16/12 tại kí túc xá học viện báo chí và tuyên truyền. 19h30, sân khấu vẫn còn rất thưa thớt người mặc dù đã gần đến giờ bắt đầu chương trình. Lúc này, dường như các khán giả tham gia chương trình vẫn còn đang mải mê với những gian hàng nên chưa tập trung lại sân khấu. Ban tổ chức quyết định lùi thời gian lại một chút so với dự kiến vì quá ít khán giả.

Bạn Trang (nick name Grant) cho biết: “Chương trình mình sợ sẽ ít người, lại lùi giờ thế này nữa thì sẽ rất muộn, không biết là khán giả sẽ ở lại nhiều hay không”.

Trái với dự đoán trên, chỉ đến khi chương trình đếm ngược 5 phút thì khán giả mới tụ tập đông đúc về sân khấu. Tiếng hò hét cổ vũ của khán giả, tiếng nhạc DJ DubStep sôi động mê hoặc, những điệu nhảy rực lửa… tất cả cùng làm nên một đêm Concert tuyệt vời.

Ngọc Thúy (Ban tổ chức) chia sẻ: “1 tháng chuẩn bị cho chương trình, hôm nay là ngày nhìn thấy thành quả, dù to hay nhỏ, tôt hay chưa tốt, thì đó cũng là của chúng mình đã gây dựng”.

IMG_7676

Rockband Nu Voltage đốt cháy sân khấu từ giây phút đầu.

Mở màn cho chương trình là các ca khúc rock bốc lửa của rockband Nu voltage. Các ngón đàn Guitar điêu luyện cùng chất giọng vocal chính mạnh mẽ làm hâm nóng lên bầu không khí của khán giả trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Cùng lắc lư theo điệu nhạc của Maroon 5 được trình diễn lại bởi các rocker của Nu Voltage, khán giả đang phiêu theo điệu nhạc cực lửa.

Không kém phần hút khán giả là cặp đôi với ca khúc “Tạm biệt nhé” đang gây cơn sốt trên cộng đồng mạng – Linh Lee và Phúc Bằng. Đến với Night Concert Cặp đôi này cũng tái hiện lại Hit “Tạm biệt nhé” trên sân khấu.

IMG_7695 

IMG_7696

Lynk Lee và Phúc Bằng với ca khúc hit "Tạm biệt nhé".

Khách mời nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là cặp đôi đã từng nổi đình nổi đám với hit đỉnh “Thu cuối” Yanbi và Mr.T. Vẫn với phong cách biểu diễn quen thuộc, Rapper Mr.T trình diễn giọng rap cuốn hút đã từng đốn tim không ít Fan. Sân khấu càng lửa hơn khi hai chủ nhân của “Thu cuối” quyết định xuống sân khấu hòa vòng vòng tay của những người mến mộ.

IMG_7767

YanBi

IMG_7762
Và Mr.T trình diễn hit đỉnh - "Thu cuối"

IMG_7739

Hòa vào dòng người mến mộ.

Thu Phương – Quản lí Kinh tế k31 hào hứng: “Em thấy không khí chương trình rất náo nhiệt, đông khán giả, đặc biệt là giới trẻ, em ấn tượng với tiết mục của Mr. T và Yanbi nhất”.

Đặc biệt, khán giả còn được chào đón hai nhóm nhảy nổi tiếng trong giới Dancer đó là Nhóm nhảy Big Toe và nhóm nhảy Dance Cover St. 319. Những bước nhảy Hip hop mạnh mẽ, những điệu nhảy Cover Kpop như cuốn cả dòng người theo từng bước chân của các Dancer trên sân khấu.

IMG_7865 IMG_7813

Big Toe xuất hiện với những bước nhảy mạnh mẽ

IMG_7923

Tranh thủ chụp hình cùng Leader Aiden của St.319 trước khi biểu diễn.


Mặc dù xuất hiện vào phút cuối chương trình, nhưng The Voice Hồng Dương vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong sự hò reo của khán giả. Đến phút cuối, nhân vật gây ấn tượng trong The Voice mới bất ngờ đột kích sân khấu làm bùng nổ không khí hơn lúc nào hết. Các khán giả thi nhau chen chúc thể hiện tình cảm với thần tượng bằng cách ghi lại hình ảnh của mình cùng với Hồng Dương. Những cánh tay liên tục được giơ lên như  lời chào thân ái và yêu thương của khán giả dành cho ca sỹ đã rất quen thuộc với khán giả này.


IMG_7885

The Voice Hồng Dương xuất hiện vào phút cuối của chương trình.


IMG_7915

Vẫn đủ sức đốt lửa sân khấu.


IMG_7899

Và hòa vào vòng tay của khán giả mến mộ.


Trước sự mến mộ của khán giả, dự định chỉ hát 3 bài của Hồng Dương đã phá sản hoàn toàn. Anh không thể giữ lòng được nên đã thể hiện hết toàn bộ nhiệt tình đáp lại sự mến mộ của khán giả. Sau khi thể hiện hết các ca khúc hit của mình như: Cám ơn tình yêu tôi, Chia tay thì sẽ tốt hơn, Vì anh biết… thì Hồng Dương đã hát tiếp “Em” để tặng cho tấm lòng của khán giả.

Duy Linh Bùi (Đại diện Ban Tổ Chức) chia sẻ: “Cảm xúc của mình giờ rất khó tả. Chương trình của mình đã kết thúc tốt đẹp với 1 liveshow rất hoành tráng. Cảm các nhà tài trợ, các gian hàng đã tham gia sự kiện hôm nay, dù chương trình còn nhiều thiếu sót  rất cám ơn đã thông cảm với ban tổ chức chương trình”. 

Chương trình khép lại với điệu nhảy nổi tiếng Gangnam Style và sự xuất hiện trở lại của St.319. Chương trình đã thật sự thành công, công sức bỏ ra một tháng cho chương trình đã được đền đáp.


Khánh Huy - Minh Hạnh

Pv Sóng Tr

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN