Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức họp báo: “Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng cấp Khối năm 2015”

(Sóng trẻ) – Vào lúc 14h chiều nay, tại Hội trường Đài tiếng nói Việt Nam VOV, Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức họp báo, bốc thăm lịch diễn chương trình liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015.

Chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối, Trưởng Ban Tuyên giáo; đồng chí Trịnh Ngọc Chung, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối, Bí thư Đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức chương trình cùng đông đủ đại diện các đồng chí trưởng đại diện thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương.

ca372c7d3_i_3226.jpg
Toàn cảnh cuộc họp báo

Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng cấp Khối năm 2015được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Hoạt động này diễn ra nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02-09;

ca372c7d3_i_3237.jpg
Đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Trưởng Ban Tuyên giáo Đoàn Khối đã thông qua kế hoạch, thể lệ chương trình để các đơn vị tham gia nắm bắt chính xác thông tin và thực hiện đúng kịch bản chương trình. 

Theo kế hoạch mà Ban Tổ chức chương trình công bố thì chung kết Liên hoan cấp Khối sẽ diễn ra trong 02 ngày là ngày 25 và 26 tháng 08, năm 2015 tại nhà hát Kim Mã. Công diễn, tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 31-08-2015 (dự kiến được trực tiếp trên Truyền hình Công an nhân dân – ANTV) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

ca372c7d3_i_3224.jpg

Các tiết mục tham gia liên hoan năm nay có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; phản ánh quá trình hình thành và phát triển, những đóng góp của ngành, của cơ quan, đơn vị; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên Việt Nam…

ca372c7d3_a.jpg
Đại diện các đơn vị tham gia thảo luận xoay quanh nội dung chương trình liên hoan

Các tiết mục sẽ được diễn với thời gian tối đa là không quá 25 phút và được chấm điểm bởi Ban giám khảo uy tín, có trình độ cao gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Đăng Dương, Biên đạo múa Trần Ly Ly.

Sau khi thông qua các nội dung chính của chương trình, buổi họp báo đã tiến hành bắt thăm thứ tự tiết mục trình diễn cho các đơn vị tham gia chương trình để đảm bảo tính công bằng, khách quan của chương trình liên hoan.

Đoàn Bổng thực hiện

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN