Đôi nét về chương trình giao lưu trực tuyến: "Chuyện nghề MC"


10h ngày 18/ 12/ 2020, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Chuyện nghề MC”. Buổi giao lưu trực tuyến được tổ chức bởi Trang tin điện tử Sóng Trẻ, trực thuộc Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Giao lưu trực tuyến
Giao lưu trực tuyến "Chuyện nghề MC"

Nghề MC (hay còn gọi là nghề dẫn chương trình) đang trở thành nghề yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Chúng ta thường nhìn thấy hình ảnh các MC trong những bộ cánh chỉn chu, đẹp đẽ, đứng trên sân khấu đầy ánh đèn hoặc trên truyền hình. Có thể nói MC chính là linh hồn của một chương trình.

Nhưng đằng sau ánh hào quang, sự nổi tiếng, thành công của một MC là cả một chặng đường dài đầy nỗ lực. Để thành công một MC không chỉ cần sự duyên dáng, khéo léo trong lời ăn tiếng nói mà còn phải rèn luyện kỹ năng, kiến thức và bản lĩnh sân khấu.

Buổi giao lưu trực tuyến: “Chuyện nghề MC” là cơ hội để  những bạn trẻ quan tâm đến nghề MC học hỏi và nhận được lời giải đáp cho những băn khoăn của mình. Với những ai muốn theo đuổi công việc này, các bạn sẽ được hiểu hơn về tính chất công việc, những khó khăn, vất vả và cả những niềm vui, từ đó đưa ra định hướng tương lai đúng đắn cho bản thân.

Buổi giao lưu trực tuyến có sự xuất hiện của 2 vị khách mời nổi tiếng, sẵn sàng giải đáp những câu hỏi của khán giả là TS.MC Kim Nguyên Bảo, và Á quân cuộc thi Đường tới Cầu Vồng 2020 – Trần Hải Sơn.

Tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo – cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, gương mặt thân quen với khán giả truyền hình. Anh cũng là người sáng lập Trung tâm đào tạo MC và kỹ năng thuyết trình KnB Enhance, nơi nhiều MC và quán quân cuộc thi MC khởi đầu.

ac540a570bb3faeda3a2.jpg
TS. MC Kim Nguyên Bảo

 

Trần Hải Sơn – cái tên đã gây sốt trong chương trình Đường tới Cầu Vồng 2020 từ những ngày đầu tiên. Bằng tài năng, niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề, Hải Sơn đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả sau những phần thi đầy ấn tượng.

Trần Hải Sơn - Á quân cuộc thi Đường tới Cầu Vồng 2020
Trần Hải Sơn - Á quân cuộc thi Đường tới Cầu Vồng 2020

Buổi giao lưu trực tuyến “Chuyện nghề MC” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả khoảng thời gian ý nghĩa cùng nhau chia sẻ thú vị về nghề, kiến thức và kinh nghiệm.

Chương trình Giao lưu trực tuyến sẽ được cập nhật trực tiếp trên Trang điện tử Sóng Trẻ và phát trực tiếp trên fanpage Sóng Trẻ (https://www.facebook.com/songtrenews).

Ban Biên tập Sóng Trẻ mong nhận được sự theo dõi và ủng hộ của quý độc giả. Mọi thắc mắc xin gửi tới fanpage Sóng Trẻ hoặc địa chỉ email [email protected].

Xin chân thành cảm ơn!

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN