Đong đầy cảm xúc trước “Minishow 22: Lời nói dối”

(Sóng trẻ) – Vào tối ngày 5/5 tại Tre Coffee (số 1 Trương Công Giai, Hà Nội) đã diễn ra “Minishow số 22: Lời nói dối” của Đội Văn nghệ Xung kích (VNXK), Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội.
 
Khác với không khí quây quần đầm ấm, gần gũi và thân mật của “Minishow số 21: Wintergether – Đông bên nhau”, Minishow lần thứ 22 với chủ đề “Lời nói dối” đã đưa khán giả đến vô vàn những cung bậc cảm xúc vui buồn khác nhau về tình yêu đôi lứa dưới sự thể hiện ấn tượng của các thành viên đội Hát – đội VNXK.

8406384af_anh_1.jpg

Chương trình được dẫn dắt bới 2 MC quen thuộc của trường Báo: Phương Anh và Mạnh Hùng

Mở đầu “Minishow 22: Lời nói dối" là phần I của chương trình mang tên “Sự lừa dối, phản bội” thể hiện một cách trọn vẹn những đắng cay khi bị lừa dối, phản bội trong tình yêu. Đó là dòng tự sự khi gặp trắc trở trong tình yêu của “Một bước yêu vạn dặm đau”, là “Nếu em bị mọc sừng” được viết lại lời một cách hài hước, là những phút thương yêu không dối lòng và “Lời nói dối chân thật”, là cảm xúc đau đớn sau khi chia tay tay “Chẳng nói nên lời”.

8406384af_anh_2.jpg

Đặng Ngọc Anh Vũ, thành viên Ban Truyền thông – Đối nại, đội VNXK dành tặng những lời ca, tiếng hát với “Một bước yêu vạn dặm đau” cho khán giả

8406384af_anh_3.jpg

 Minh Tiến da diết với ca từ mới của “Nếu em bị mọc sừng”

8406384af_anh_4.jpg

Màn song ca đầy ăn ý của Meo Meo và Nam Blue với “Lời nói dối chân thật”

8406384af_anh_5.jpg

 Việt Anh, Tuấn Minh - 2 chàng trai đầy tài năng của đội Hát thể hiện ca khúc “Chẳng nói nên lời”

Nếu phần đầu tiên mở đầu bằng những bài hát chứa đầy sự cay đắng, vụn vỡ khi bị lừa dối thì phần II “Nỗi đau trong tình yêu” lại khiến cả không gian của Tre Coffee ngập tràn trong nỗi đau đớn, xót xa của tình yêu đôi lứa. Các giọng ca tài năng của trường Báo đã hâm nóng sân khấu “Minishow 22” với loạt những ca khúc hit như: “Em gái mưa”, “Giữ lấy làm gì”, “Cánh buồm phiêu du”, “Tình về nơi đâu”.

14023b7de_anh_6.jpg

 “Em gái mưa” sâu lắng dưới sự thể hiện của Bùi Trung Hiếu và Mai Anh

14023b7de_anh_7.jpg

4 cô gái xinh đẹp của đội Hát trong “Giữ lấy làm gì”

14023b7de_anh_8.jpg

Hà Anh Tuấn lãng tử với “Cánh buồm phiêu du”

14023b7de_anh_9.jpg

Sự góp mặt của khách mời CLB Guitar Học viện Báo chí và Tuyên truyền – AGC đã khiến cả khán phòng như bùng nổ với “Một đêm say”

14023b7de_anh_10.jpg

Khép lại Minishow đầy ý nghĩa là những lời ca, tiếng hát của “Tình về nơi đâu” do Trung Nghĩa và Như Liên thể hiện

“Lời nói dối” đâu phải chỉ dành cho những người bị phản bội trong tình yêu, đó còn là nơi chúng ta nhìn vào đó để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Hãy nuôi dưỡng tình yêu thật lớn, để đủ yêu nhau đến khi tận cùng hơi thở. Không chỉ thế, “Minishow 22: Lời nói dối” còn là lời tri ân dành tặng cho các anh chị K35 những kỷ niệm, phút giây đẹp đã trải qua cùng nhau bên Đội VNXK. Mong rằng, các anh chị sẽ nhớ mãi về một thời thanh xuân đẹp đẽ của mình tại mái nhà mang tên “Văn nghệ Xung kích”.

Thùy Dương




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN