Dortmund có Ramos, nhắm Volland

(Sóng trẻ) - Vàng đen đã có những động thái đầu tiên chuẩn bị cho mùa hè chuyển nhượng với việc đạt được thỏa thuận với Adrian Ramos. Đây sẽ là bàn đạp để Dortmund tiếp tục chiêu mộ các chân sút khác như Kevin Volland


Trang chủ của CLB Brussia Dortmund đã ra thông báo CLB chính thức có được chữ ký của tiền đạo Adrian Ramos từ CLB Hertha Berlin. Ramos sẽ đến CLB Vàng đen ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào ngày 1/7 sắp tới với bản hợp đồng 4 năm. Giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ.



Dòng tweet trên trang twitter của Dortmund khẳng định việc chiêu mộ Ramos

Ramos đã ghi 32 bàn và kiến tạo 18 trong 89 trận đã thi đấu cho Hertha Berlin. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 28 tuổi người Columbia đã ra sân 29 trận và ghi 23 bàn. Hiện anh đang đứng vị trí thứ 3 trong danh sách các chân sút hàng đầu Bundesliga với 16 bàn.


Trả lời phỏng vấn giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cho biết: “Adrian Ramos là một cầu thủ xuất sắc và là một trong những tay săn bàn hàng đầu tại Đức hiện nay. Anh ấy sẽ phù hợp với triết lý chúng tôi đang xây dựng tại Dortmund”.


Đây được coi là một bước đi phù hợp với tình hình hiện nay của Vàng đen. Sau khi Lewandowski từ chối gia hạn hợp đồng hồi mùa hè năm nái, Ban Lãnh đạo CLB đã đưa ra một danh sách các chân sút cần theo đuổi để thay thế tiền đạo người Ba Lan. Bên cạnh Adrian Ramos, Vàng đen còn để mắt tới khá nhiều chân sút khác như Mario Madzukic hay Die Costa. Dù vậy, mục tiêu có khả năng thành công tiếp theo là chân sút Kevin Volland của CLB Hoffenheim


Hợp đồng của chân sút 21 tuổi có thời hạn tới năm 2017 nhưng theo nhiều tiết lộ bên lề, thì cầu thủ người Đức có điều khoản giải phóng hợp đồng là 15 triệu euro.


f5a35b90e_kevinvolland.jpg


Volland được coi là mục tiêu hàng đầu của HLV Jurgen Klopp mùa hè này. Tuyển thủ U21 Đức có nhiều điểm mạnh được đánh giá cao. 


Volland còn khá trẻ lại là một cầu thủ từ Đức. Anh có nhiều tiềm năng trong việc phát triển tương lai mà giá trên thị trường chuyển nhượng lại không hề đắt. Chắc chắn mùa hè này Volland sẽ không thể tham dự World Cup nên anh sẽ có thời gian chuẩn bị cùng BVB.


Về chuyên môn, Volland có khả năng thi đấu độc lập trên hàng công cũng như có thể phối hợp nhịp nhàng với các tiền vệ. Ở Hoffenheim anh chủ yếu được xuất phát bên hành lang cánh nhưng vẫn có thể đánh trung phong. Cùng với Ramos, Aubameyang và Reus, lỗ hổng mà Lewandoski để lại nơi tiền tuyến của BVB có thể sẽ được khỏa lấp.


Hoàng Duy (Theo BVB.com)

Báo mạng điện tử K31


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật7 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật11 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN