Gala The Rawr of Times: Tan chảy cùng vũ điệu ngọt ngào của sinh viên PR-ADs

(Sóng trẻ) - Ngày 1/10, đêm gala The Rawr of Times của sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo diễn ra vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn bùng nổ cảm xúc.

Tại Trống Đồng Palace, khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã tổ chức đêm nhạc hội mang tên "The Rawr of Times". Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của khoa nhằm chào đón những thành viên mới của đại gia đình PR-ADs. 

Sau phần lễ trang trọng với những lời phát biểu tâm huyết của các thầy cô trong khoa và lễ trao học bổng cho các bạn tân sinh viên xuất sắc, chương trình biểu diễn nghệ thuật được bắt đầu với những tiết mục đa dạng và đặc sắc do chính những sinh viên tài năng trong khoa trình diễn. Đặc biệt, sự xuất hiện của hàng loạt khách mời quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết "hot" của trường Báo như nhóm nhảy S&C Crew, DJ Nix–C và nhóm nhạc O-PLUS đã khiến cho hội trường bùng nổ cùng những màn vũ đạo, những điệu nhạc sôi động và trẻ trung.

223bdc487_anh_1.jpg
Tiết mục cover Kpop “Boombayah” của S&C Crew

223bdc487_anh_2.jpg
Nhóm nhạc O-PLUS  không làm các tân sinh viên thất vọng với hàng loạt ca khúc “True love”, “Bye bye”, “What makes you beautiful”...

223bdc487_anh_3.jpg
DJ Nix-C "quẩy nhiệt" cùng các bạn sinh viên PR-ADs

Những bất ngờ đặc biệt còn chưa hết, các nam thanh nữ tú xúng xính trong những bộ đầm xinh đẹp, những bộ tuxedo trưởng thành là dành cho giây phút thật lãng mạn của những điệu nhảy slowdance ngọt ngào, uyển chuyển. Với giọng ca sâu lắng và cuốn hút của bạn Vũ Đức Việt – sinh viên lớp PRK35A2, các cặp đôi cùng hòa nhịp bước chân, hòa nhịp con tim trong từng giai điệu. 

223bdc487_anh_4.jpg
“Mình cùng nhau nhảy điệu này nhé!"

Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên "The Rawr of Times" đã khép lại hành trình hơn một tháng hoạt động bằng sự thành công của đêm Gala. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm, những khoảnh khắc không bao giờ quên trong lòng những tân sinh viên K36 khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN