Gặp gỡ anh chàng HLV tài năng của câu lạc bộ bóng rổ AJC


(Sóng Trẻ) - “Khi đến với bóng rổ bạn hãy xóa đi ý nghĩ nếu mình lùn và yếu thì không thể chơi bóng rổ. Chỉ cần bạn có quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng” – đó là những chia sẻ đầy tâm huyết của anh Ngô Tiến Chính, HLV CLB Bóng rổ Học viện Báo chí & Tuyên truyền. 

Chính thức có buổi tập luyện đầu tiên vào 9/9, 20 thành viên của CLB đã nhanh chóng hòa nhập với không khí chung của toàn đội. 

Để có thể thổi vào các thành viên của CLB một tinh thần hăng say, chăm chỉ rèn luyện như vậy có công rất lớn của HLV Ngô Tiến Chính – cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

88a0a202a_226680_167214096672940_7179432_n.jpg

HLV Ngô Tiến Chính

Khi nhắc đến tên anh, nhiều người sẽ nghĩ đến một giọng ca nội lực, máu lửa, là anh chàng đa tài, nghệ sĩ và lãng tử của đội hát VNXK. Thế nhưng, bên cạnh sự tỏa sáng trên sân khấu là một Ngô Tiến Chính bản lĩnh, kinh nghiệm và nhiệt huyết với bóng rổ. 

Hơn 7 năm gắn bó với bóng rổ đã mang đến cho anh chàng đa tài này một sự nhiệt huyết, cháy bỏng đam mê. Không chỉ là một vận động viên có tài, Ngô Tiến Chính còn là một HLV xuất sắc, truyền được niềm yêu thích của mình vào trái tim của những học trò. 

92b898fc9_dsc_0065.jpg

Anh Ngô Tiến Chính đang hướng dẫn động tác kỹ thuật cho học trò

Chính nhờ sự nhạy bén với bóng rổ, khả năng truyền đạt và tư duy chiến thuật tốt, anh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Anh là huấn luyện viên đội bóng rổ trường trung học cơ sở Quảng An ( quận Tây hồ - Hà Nội), giúp đội giành được 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng trong các cuộc thi bóng rổ khối trung học cơ sở.

Đến đầu tháng 9 anh được mời làm huấn luyện viên cho CLB bóng rổ AJC. Khi đảm nhiệm chức vụ huấn luyện viên cho CLB anh không hề cảm thấy bị áp lực, trái lại anh rất vui vì tất cả các thành viên trong câu lạc bộ đều rất chăm chỉ và đều mang trong mình niềm yêu thích và đam mê với trái bóng.

Trong thời gian tới anh sẽ cố gắng giúp tất cả các thành viên hoàn thiện những kĩ năng cơ bản và “cảm giác được bóng”. Tiếp đến là các bước nâng cao. Sau mỗi bước sẽ là các bài kiểm tra trình độ của mỗi thành viên.

Chia sẻ về kinh nghiệm chơi bóng rổ anh cho biết: “ Đến với bộ môn bóng rổ mọi người hãy xóa đi ý nghĩ người lùn và yếu thì không thể chơi bóng rổ chỉ cần bạn có quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng thì ước mơ trở thành siêu cầu thủ bóng rổ của bạn sẽ thành hiện thực”. 

Một số hình ảnh trong buổi tập

88a0a202a_dsc_0040.jpg

88a0a202a_dsc_0038.jpg

88a0a202a_dsc_0034.jpg

Bạn có muốn thành thạo các kĩ năng cơ bản của bộ môn bóng rổ, hay trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp với những chiến thuật đỉnh cao khi ra sân. Hãy đến với câu lạc bộ bóng rổ Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền ( CLB bóng rổ AJC) để thực hiện điều đó.

 Nguyễn Thị Lan Hương
                                                                                     Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN