“Gieo tổ ấm”: Triển lãm trực tuyến quyên góp xây nhà cho người nghèo

(Sóng trẻ) – Nhằm mục đích đóng góp vào quỹ từ thiện “Gieo nhà gặt nhà”, triển lãm “Gieo tổ ấm” với sự tham gia của hơn 60 họa sĩ trên toàn quốc diễn ra trên trang Facebook All About Art and Artist và Vietnam Art Space, đồng thời trên trang Facebook Ngô Trần Vũ.

Triển lãm trưng bày gần 100 bức tranh của hơn 60 họa sĩ trong giới mỹ thuật Việt Nam. Bên cạnh những họa sĩ thành danh như Bùi Tiến Tuấn, Lê Thế Anh, Tào Linh, Doãn Hoàng Lâm, Khổng Đỗ Duy..., triển lãm còn có sự tham gia của nhiều họa sĩ trẻ với những tác phẩm đặc sắc.

1.jpg
Tranh sơn dầu “Tổ ấm” của Lê Thế Anh.

Với sợi chỉ đỏ xuyên suốt của chủ nghĩa hiện thực và sự đa dạng về chất liệu như sơn dầu, sơn mài, màu nước, acrylic, lụa... đã phản ánh những vấn đề đương đại trong cuộc sống: Phong cảnh, thiếu nữ, nghệ sĩ, hoa, tĩnh vật, môi trường...

2.jpg
Tranh tĩnh vật của Lê Tường.

Họa sĩ Ngô Trần Vũ cho biết “Triển lãm trực tuyến Gieo tổ ấm năm 2021 được sự tham gia ủng hộ của rất nhiều họa sĩ trên cả nước. Chúng tôi vừa gây quỹ cho người nghèo, vừa mang đến cho  giới yêu nghê thuật một bộ tranh đẹp đế thưởng lãm, kết nối họa sĩ và nhà sưu tầm trên toàn quốc”.

Triển lãm diễn ra từ ngày 19/4 đến hết ngày 12/5. Những bức tranh bán được, tác giả sẽ ủng hộ từ 50% giá bán trở lên cho quỹ "Gieo nhà gặt nhà", để giúp đỡ các gia đình khó khăn ở khu vực miền Trung.

Một số tác phẩm khác:

3.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Thị Huyền Thanh.
4.jpg
Tác phẩm "Miền nhớ" của tác giả Khổng Đỗ Duy.
5.jpg
Tác phẩm: Thiếu nữ và lồng chim.
6.jpg
Tác phẩm: Thiếu nữ và hoa sen.
7.jpg
Tác phẩm: Phong Mã.
9.jpg
Tác phẩm: Ngày Lạnh.
10.jpg
Tác phẩm: Bản Mường.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN