Học sinh THPT miền Bắc sẵn sàng tham gia Chung kết HBDC Grand Finale 2023

(Sóng trẻ) - Ngày 9/4, Vòng Chung kết HBDC Grand Finale 2023 thuộc giải nhảy đối kháng High School Best Dance Crew sẽ được tổ chức tại Khu Liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ, Hà Nội. Quay trở lại sau 2 năm vắng bóng, BTC giải đấu đã đáp lại sự mong chờ của các bạn trẻ yêu Hiphop trên toàn miền Bắc với quy mô Vòng Chung kết hoành tráng, công phu.

Được tổ chức bởi NO.6 Dance Studio và Đại học Swinburne Việt Nam, High School Best Dance Crew là giải đấu nhảy đối kháng (dance battle) dành cho các bạn học sinh THPT trên toàn miền Bắc. Điểm nhấn đặc biệt của mùa giải năm nay - Vòng Chung kết HBDC Grand Final 2023 sẽ diễn ra từ 15h ngày 09/04/2023 tại Khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

anh-1.jpg
Chung kết HBDC Grand Final 2023 quy tụ nhiều gương mặt có chuyên môn thuộc đa dạng thể loại trong giới Hiphop.

Vòng Chung kết HBDC Grand Final 2023 dự kiến diễn ra từ 15h-20h ngày 09/04/2023 với nhiều tiết mục mãn nhãn tôn vinh tinh thần Hiphop. 16 đội thi đến từ 16 trường THPT trên toàn miền Bắc sẽ bước vào vòng thi showcase và vòng thi dance battle để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho các giải thưởng của chung cuộc.

anh-2.jpeg
Nhóm nhảy The North Wall (THPT Phan Đình Phùng) - Đương kim vô địch High School Best Dance Crew sẽ trao lại chiếc cúp danh giá tại Vòng Chung kết tới đây.

Với đặc thù các vòng thi chú trọng vào tính sáng tạo cũng như kỹ thuật điêu luyện, BTC High School Best Dance Crew mong muốn tạo ra sân chơi để 16 đội thi tự do thể hiện cá tính Hiphop tại Chung kết HBDC Grand Finale 2023. Hiểu được sự đa dạng trong phong cách mà các đội thi theo đuổi, BTC đã mời về dàn giám khảo bao gồm các Dancer có chuyên môn cao, đại diện cho nhiều thể loại nhảy khác nhau trong Hiphop để đưa ra kết quả đánh giá toàn diện và công bằng nhất.

anh-3.png
Bộ ba giám khảo C2 Low, Ako Honda, Quốc Tít đã có kinh nghiệm “chinh chiến” tại các cuộc thi nhảy trong nước và quốc tế.

Trong những ngày cuối cùng trước thềm HBDC Grand Finale 2023, 16 đội tham gia vẫn đang tích cực tập luyện để mang đến màn trình diễn bùng nổ nhất trên sàn đấu Chung kết. Là cái tên quen thuộc trong nhiều mùa giải High School Best Dance Crew, nhóm nhảy Triangle Dance Crew (THPT Nhân Chính) háo hức chia sẻ: “Nhóm dành ra 2-3 tiếng mỗi buổi tập luyện với các hoạt động như tập showcase, freestyle hay góp ý cho nhau về kỹ thuật. Ngoài ra, chúng em còn tranh thủ những buổi trưa ở lại trường để ôn tập động tác”.

anh-4.jpg
Trước đó, Triangle Dance Crew từng đạt ngôi vị nhất bảng tại giải đấu đồng hành HBDC Konnect 2023.

Với sự chuẩn bị của BTC và 16 đội thi, Vòng Chung kết HBDC Grand Finale 2023 hứa hẹn mang tới phút giây thi đấu thăng hoa và gay cấn trong tinh thần tôn vinh văn hoá Hiphop.​​ Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage High School Best Dance Crew.

HBDC Grand Finale 2023 là Vòng Chung kết của giải đấu High School Best Dance Crew - sân chơi so tài nhảy đối kháng dành cho học sinh THPT trên toàn miền Bắc. Mùa giải được tổ chức bởi No.6 Dance Studio và Swinburne Việt Nam. Đây là chương trình đào tạo hợp tác giữa Swinburne University of Technology - trường đại học danh tiếng của Úc xếp vị trí thứ 296, lọt Top 1% các trường đại học hàng đầu trên thế giới (QS Ranking 2023).

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN