Hội sách Nhã Nam Chào hè 2024 - Lan tỏa tri thức qua từng trang sách

(Sóng trẻ) - Hội sách Nhã Nam Chào hè 2024 diễn ra từ ngày 9/4 đến hết ngày 14/4, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - Hà Nội với đa dạng đầu sách hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả.

Hội sách trưng bày đa dạng các đầu sách với nhiều thể loại khác nhau như: sách tâm lý, kỹ năng, sách văn học, tản văn… Tất cả đều được bán với mức giá ưu đãi, giảm từ 30 - 80% so với giá bìa. Hội sách lần này, Nhã Nam đem đến nhiều đầu sách mới như: “Chip war - Cuộc chiến vi mạch” của Chris Miller, “Cứu tinh Xứ Cát” của Frank Herbert, “Thư cho em” của Hoàng Nam Tiến… nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

anh-1.png
 Không gian hội sách Nhã Nam Chào hè 2024. (Ảnh: Nguyễn Oanh)

Đặc biệt, độc giả còn có cơ hội mua sách giảm giá theo từng khung giờ vàng. Thời gian từ 12h - 13h và 20h - 21h mỗi ngày, sách tại hội sách sẽ được bán nửa giá tùy theo từng thể loại. Đồng thời, với từng mức hóa đơn sẽ có những quà tặng đi kèm bao gồm: bookmark, móc khoá, sổ tay, túi vải độc quyền của Nhã Nam.

anh-2.png
Các đầu sách đồng loạt giảm giá sâu thu hút nhiều người quan tâm. (Ảnh: Nguyễn Oanh)

Bạn Phương Linh (Hà Nội) bày tỏ niềm yêu thích khi đến với hội sách: “Mình thấy hội sách năm nay quy mô khá lớn, có nhiều đầu sách cho mình lựa chọn cùng các hoạt động thú vị khác. Khi đến tận nơi mua như thế này, mình vô cùng yên tâm về chất lượng sách, không sợ mua nhầm sách giả mà còn được mua với giá ưu đãi hơn”.

anh-3.png
Nhiều độc giả đến từ sớm để tìm mua những cuốn sách phù hợp. (Ảnh: Nguyễn Oanh)

Nằm trong khuôn khổ của hội sách, chiều ngày 9/4 buổi ký tặng và giao lưu sớm với tác giả Hoàng Nam Tiến thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. “Thư cho em” là một trong số những đầu sách mới do Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam phát hành và sẽ có buổi ra mắt chính thức vào ngày 13/4/2024.

anh-4.png
Rất đông người xếp hàng chờ được tác giả ký tặng. (Ảnh: Nguyễn Oanh)

Đây là lần đầu tiên Hội sách Nhã Nam Chào hè có mặt đồng thời ở cả hai miền Nam và Bắc. Hội sách diễn ra từ 8 – 22 giờ xuyên suốt từ ngày 9/4 - 14/4 tại Học viện Thanh thiếu niên, số 3 - 5 Chùa Láng, Hà Nội và tại Kho Nhã Nam, 158/69 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, QuậnTân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN