Inter 1 – 1 Milan: Tiếc cho Rossoneri!


(Sóng Trẻ) - AC Milan tạo ra thế trận lấn lướt và nhiều cơ hội ăn bàn thế nhưng việc phung phí cơ hội đã khiến họ ra về với kết quả hòa 1 – 1 nuối tiếc.

Trận derby được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính, và ngay từ những phút đầu cả hai đội liên tiếp có những pha tranh chấp quyết liệt thường thấy trong các trận derby thành Milan.

Với lợi thế sân nhà Inter chủ động tấn công ngay từ đầu nhằm gia tăng sức ép. Tuy nhiên Milan mới là đội có được nhiều pha ăn bàn nguy hiểm. Lần lượt Mattia De Sciglio phút thứ 5 tung ra cú sút quyết đoán bên cánh trái nhưng bóng đi lệch khung thành. Và liên tiếp là  El Shaarawy, Balotelli bỏ lỡ cơ hội nn ăn ở phút 15.

Với hàng công đang đạt phong độ cao AC Milan đã tạo ra thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà và tất yếu bàn thắng đã đến ở phút 21 của trận đấu. Boateng có được chọc khe xé toang hàng phòng ngự Iner và nhiệm vụ của El Shaarawy là tung sút đẹp mắt mở tỉ số của trận đấu.

11189226c_h_nh_1.jpg

El Shaarawy mở tỷ số trận đấu (nguồn: internet)

Liên tiếp ở các phút 25, 26 Baloteli phung phí các cơ hội nhân đôi cách biệt sau các tình huống chạm bóng thiếu tinh tế cần thiết. Hiệp một kết thúc với nhiều cơ hội ghi bàn cho AC Milan nhưng chỉ có cách biệt một bàn. 

Bước sang hiệp 2 đội chủ nhà tấn công liên tục và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Cơ hội nguy hiểm nhất là ở phút 52, sau khi nhận bóng bên cánh phải Palacio có đường căng ngang vào trong để Guarin đệm bóng cận thành, không có phản xạ xuất thần của thủ thành Abbiati tỉ số đã là 1 đều.

Nhưng sau đó Milan đã lấy lại thế trận, do quá phung phí cơ hội họ phải trả giá ở phút 70 của trận đấu, lúc mà không ai ngờ được. Một pha phản công nhanh, đường chuyền dài như đặt của Cassano bên cánh trái, Schelotto mới được vào thay người đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Abbiati.  Cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Nhằm bảo toàn tý số hòa HLV Stramaccioni gia cố hàng phòng ngự và chờ cơ hội phản công nhanh. Ở những phút cuối trận tốc độ trận đấu giảm xuống, thế nhưng những pha tranh chấp vẫn rất quyết liệt và căng thẳng.
AC Milan tấn công liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng kết thúc trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa 1-1 phản ánh đúng một trận derby, thế nhưng người Rossoneri ra về trong sự nuối tiếc lớn còn đọng lại thành Milan.

Sau trân derby thành Milan thì cuộc đua vào top 3 ngày càng trở nên ngay cấng hơn bao giờ hết. Giai đoạn cuối của Serie A hướng hẹn cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa sọc xanh và đỏ.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic, Zanetti, Ranocchia, Nagatomo, Juan, Cambiasso, Guarin, Gargan, Alvarez, Palacio, Cassano

AC Milan: Abbiati, De Sciglio, Mexes, Abate, Zapata, Montolivo, Muntari, Nocerino, Boateng, Mario Balotelli, El Shaarawy

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN