"Ready For Love" của BLACKPINK có thật sự ấn tượng?
(Sóng trẻ) - Mới đây, MV "Ready for Love" của BLACKPINK đã chính thức được phát hành. Đây được xem là sản phẩm nhóm đầu tiên sau gần 2 năm các cô gái vắng bóng đường đua Kpop.
MV “Ready for love” đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK với đội hình đầy đủ bốn thành viên sau hai năm vắng bóng.
Trong MV “Ready for love” mới ra mắt, các thành viên Jisoo, Lisa, Jennie và Rosé xuất hiện hiện với phiên bản AI, hóa thân thành những nhân vật ảo của PUBG Mobile.
Trước đó, tại sự kiện ảo "The Virtual", BLACKPINK cũng đã thể hiện bài hát mới này với chất giọng gây ấn tượng cùng giai điệu sôi động.
Được biết, "The Virtual” là sự kết hợp hài hoà giữa âm nhạc và công nghệ, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Những giai điệu sôi động, hiệu ứng ánh sáng và màu sắc tuyệt đẹp, đồ họa đỉnh cao đã khuấy động tất cả các BLINK.
Không những thế, thông qua "The Virtual" các fan còn được tương tác với thần tượng thông qua việc tham gia vào những trò chơi tương tác thú vị trong quá trình diễn ra sự kiện. Chẳng hạn như hoạt động điều khiển nhân vật thực hiện các vũ điệu hòa mình vào âm nhạc, hoặc bay lượn xung quanh sân khẩu của 4 cô nàng, thậm chí là có thể tạo kiểu check-in cùng idol.
Sau nhiều giờ ra mắt, MV này cũng đạt được những thành tích nhất định. Cụ thể từ khóa BLACKPINK và "Ready For Love" đã nhanh chóng leo lên vị trí 1 và 2 trên Melon.
Bên cạnh đó, "Ready For Love" là MV của một nhóm nhạc nữ vượt mốc 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm nay với thời gian là 28 phút. Sau 3 giờ phát hành, MV đã vượt qua con số 3 triệu view và vẫn đang có dấu hiệu tăng lên liên tục.
Hiện tại, bản hit này thu về gần 7 triệu lượt xem (tính đến chiều 29/7, theo giờ Việt Nam). "Ready For Love" cũng đạt top 9 trending YouTube Việt Nam.
Nguồn: Tin tổng hợp