Katy Perry trở lại với "tiếng gầm" đầy ấn tượng

(Sóng Trẻ) - Sau một loạt teaser được tung ra trước đó, MV Lyrics cho ca khúc “Roar” chính thức được đăng tải trên kênh Youtube vào nửa đêm ngày 12/8. “Roar” chính là single đầu tiên nằm trong album “Prism’ sắp phát hành của Katy Perry. 

 “Tiếng gầm” tuyên bố thay đổi

Hơn 40 triệu kết quả tìm kiếm chỉ trong vòng 0,48 giây cho từ khóa “Roar – Katy Perry” đã cho thấy sức hút của sự trở lại mang tên Katy. Nhắc đến Katy, người ta không thể không nhắc đến cụm từ “ Teenager dream”. “Teenager dream” chính là ablum đã mang lại thành công vang dội cho sự nghiệp âm nhạc của Katy Perry khi mang lại cho Katy 7 đề cử giải Grammy danh giá. Không dừng lại ở đó, các single  “California Gurls”, “Teenager dream”, “Firework”, “E.T”, “Last Friday night (T.G.I.F)” được trích từ album đều đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100, đưa Katy Perry trở thành nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu nhiều đĩa đơn được chứng nhận bạch kim nhất từ 1 album, - 6 đĩa bạch kim, phá vỡ kỷ lục trước đó cho ablum “The Dutchess” của nữ ca sĩ Fergie với 5 đĩa bạch kim. “Teenager Dream” cũng trở thành album thứ hai trong lịch sử âm nhạc có tới 5 bài hát được top 1 từ 1 album (sau album “Bad” của Michael Jackson).

004a06c5c_anh_1.jpg
Một Katy Perry thành công rực rỡ với “Teenager Dream”.

Thế nhưng với sự trở lại lần này, Katy Perry đã tuyên bố rủ sạch hết mọi hình tượng trong “Teenager Dream” để thay đổi hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn. Và với” Roar” – cô đã tuyên bố với cả thế giới rằng: “Tôi đã sẵn sàng thay đổi”

Sẵn sàng để thay đổi

“Teenager Dream” đã mang lại thành công vang dội cho sự nghiệp âm nhạc của Katy. Thế nhưng với lần trở lại này, Katy đã dũng cảm xóa bỏ mọi hình ảnh trong thời kỳ “Teenager Dream” để hướng đến một hình ảnh, một chất nhạc khác hơn. Để chứng minh cho sự thay đổi của mình trong âm nhạc cũng như trong hình ảnh, trước khi MV “Roar” chính thức được phát hành thì hàng loạt teaser của MV đã được hé lộ. 5 teaser là 5 hình ảnh đầy quyến rũ và trưởng thành của Katy. Teaser đầu tiên mang tên “Burning baby blue” là hình ảnh cô đốt bộ tóc màu xanh khá thân thuộc thời còn quảng bá cho album “Teenager Dream”. Hình ảnh teaser thứ 2 chính là hình ảnh cô tổ chức “đám tang” chôn cất bộ váy kẹo ngọt thời “Teenager Dream” để sẵn sàng cho một sự thay đổi mới.

1afeb0d4b_fullscreen_capture_8202013_11549_am.jpg
Hình ảnh Katy đốt bộ tóc màu xanh trong teaser 1.

1afeb0d4b_screen_captures12.jpg
 “Đám tang” chôn cất bộ váy thời Teenager Dream trong teaser 2.

Và khi “tiếng gầm” cất lên

“Roar” là single mở đường cho album “Prism” của Katy sẽ được phát hành vào ngày 22/10 tới. “Roar” là ca khúc mang âm hưởng mid- tempo pop mạnh, chứa đựng nhiều yếu tố của thể loại nhạc rock như: folk rock, erana rock, glam rock. Về phần lời của bài hát, “Roar” chính là lời tuyên bố nữ quyền của Katy Perry cho cả thế giới biết rằng: “Tôi đã trở nên mạnh mẽ”. Khi viết lời cho ca khúc này, Katy đã tâm sự: “ Tôi viết ca khúc này bởi vì tôi đã cảm thấy chán khi giữ tất cả mọi cảm xúc bên trong mà không hề nói ra, điều đó làm cho tôi cực kỳ khó chịu. Chính vì thế, tôi đã bắt đầu viết ca khúc này…”

004a06c5c_anh_2.jpg
Single “Roar” – trích từ album “Prism” của Katy Perry.

Dám thay đổi, dám dũng cảm từ bỏ những gì đã đem lại thành công cho mình, Katy sẽ mang lại điều gì bất ngờ và thú vị? Chúng ta hãy cùng chờ album “Prism” chính thức được phát hành vào ngày 22/10 tới, còn bây giờ hãy cùng thưởng thức single mới nhất của Katy mang tên “Roar”.





           Nguyễn Việt Nam
                  Lớp Truyền Hình K31A1 


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN