Khóa tập huấn "Đài phát thanh hướng tới người dân Quảng Ninh"

(Sóng Trẻ) - Khóa tập huấn "Đài phát thanh hướng tới người dân Quảng Ninh" đang được tổ chức tại Quảng Ninh từ ngày 21 đến 31 tháng 8. Tham dự hội thảo có đông đủ cán bộ quản lý và phóng viên, biên tập viên của Đài PT-TH Quảng Ninh cùng các giảng viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


f65c20018_st5.jpg

Hai chuyên gia người Đức là TS Ulrich Gartner và nhà báo Marc Seider đã hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức, điều hành đài phát thanh - truyền hình, đặc biệt về văn hóa tổ chức đài. Trên cơ sở tiếp tục nội dung và công việc của khóa kết quả ứng dụng trong thời gian qua ở Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ninh trong việc nâng cao hiệu quả của bộ máy tổ chức hoạt động tập huấn trước, các chuyên gia và người học đã cùng tổng kết, đánh giá những kết quả ứng dụng trong thời gian qua ở Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ninh trong việc nâng cao hiệu quả của bộ máy tổ chức hoạt động.

Trong ngày thứ hai, khóa tập huấn phân tích những việc cần làm nhằm xây dựng cơ cấu tổ chức hoạt động ở Đài PT-TH Quảng Ninh vững mạnh hơn. Các chuyên gia đi sâu phân tích kỹ năng xây dựng và duy trì bản sắc của Đài ở các mặt xác định tầm nhìn, nhiệm vụ, các giá trị và các nguyên tắc hoạt động.

Ở tuần thứ hai, các chuyên gia đến từ nước Đức sẽ tiếp tục hướng dẫn và chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm làm các chương trình và tác phẩm phát thanh đạt hiệu quả.

Mai Hằng



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN