“Khoảnh khắc tình nguyện” - Nơi khắc họa những nhiệt huyết tuổi trẻ

(Sóng trẻ) - Sáng 21/4, tại sảnh B1, Đội Tình nguyện xung kích (TNXK), Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện”. Hoạt động nhằm hướng tới chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập Đội (2004- 2014).


Ra đời từ năm 2003 với tên gọi là Đội Sức trẻ, số lượng thành viên chỉ có hơn 20 tình nguyện viên. Trải qua hơn xây dựng và trưởng thành, Đội đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động lớn trong và nài Học viện như: Tiếp sức mùa thi, chương trình Trao đổi sách-Kết nối tri thức, Tình nguyện thường kì tại làng trẻ SOS, làng trẻ Phúc Tuệ… 

Để ghi dấu những cố gắng, phát triển cũng như cùng nhìn lại quá trình hoạt động, những khoảnh khắc đáng nhớ suốt 10 năm hoạt động, Đội TNXK đã tổ chức Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” như những lời yêu thương gửi tới 10 năm dài phấn đấu và cống hiến.

0a435ffa0_anh_0.jpg

Poster giới thiệu Triễn lãm ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” của Đội TNXK

Bạn Nguyễn Thị Tuyết (Báo ảnh K31)-thành viên đội Ảnh cho biết: “Trong suốt hành trình 10 năm hoạt động của đội, chúng mình luôn ghi lại những khoảnh khắc thú vị và ấn tượng nhất. Nhưng vì số lượng quá nhiều nên đội Ảnh chỉ có thể lựa chọn những tấm ảnh tiêu biểu nhất để các bạn sinh viên hiểu trọn vẹn hơn về một TNXK đoàn kết, đầy nhiệt huyết.”

Đến dự Lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” có sự góp mặt của đồng chí Phạm Tuyên, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí & Tuyên truyền; thầy Vũ Thanh Vân, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; thầy Nguyễn Quốc Cường, Phó Bí thư Đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh...

1c3b4d8e4_anh_2.jpg

Khách mời tới dự Lễ khai mạc triển lãm ảnh: “Khoảnh khắc tình nguyện”


Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phạm Tuyên, Bí thư Đoàn Học viện ghi nhận và đánh giá cao quá trình phấn đấu và đóng góp của Đội TNXK trong suốt 10 năm qua. 

Đồng chí chia sẻ: “Xuất phát từ một đội nhỏ, số lượng thành viên ít ỏi, đội đã đi một quãng đường dài đầy gian nan và nỗ lực để trở thành một tập thể vững mạnh trực thuộc Đoàn Học viện.Được khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện, đó là một điều đáng tự hào gắn liền với trách nhiệm.”

Đáp lại những tình cảm của đồng chí và các vị khách mời, đồng chí Phạm Thị Ngân, Đội trưởng Đội TNXK đã thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn học viện suốt thời gian qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục cố gắng để đưa Đội ngày một lớn mạnh.

1c3b4d8e4_anh_4.jpg

Đ.c Phạm Thị Ngân thay mặt Đội TNXK cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Học viện.

Kết thúc buổi Lễ khai mạc, các vị khách mời cùng thành viên Đội TNXK tiếp tục tham quan triển lãm ảnh. Hoạt động sẽ kéo dài đến hết ngày 25/4/2014 để hướng tới chương trình Kỉ niệm 10 năm thành lập đầy long trọng của đội TNXK.

Nguyễn Thùy Trang
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN