Kỷ niệm ‘Reading Books Together’ số thứ 100, chủ đề “Hành trình lan tỏa yêu thương”

(Sóng trẻ) - Ngày 22/2, Vườn yêu thương - CLB yêu sách Thái Hà tổ chức kỷ niệm lần thứ 100 dự án Reading Books Together (Đọc sách cùng nhau) đồng thời tri ân thầy Nguyễn Mạnh Hùng - người sáng lập dự án.

1-1.png
Khu vực check-in khi tham gia sự kiện (Ảnh: Quỳnh Ngô)

Vườn yêu thương - CLB yêu sách Thái Hà do CEO Nguyễn Mạnh Hùng thành lập và duy trì hoạt động từ 2008. Bên cạnh đó, dự án Reading Books Together cũng được thực hiện đều đặn hàng tháng, mỗi tháng Vườn mang đến cho thính giả một quyển sách nhằm trao đổi, trò chuyện và chia sẻ cuốn sách đến với độc giả. Cho đến nay chạm đến số 100 - một con số tròn trịa mang cả linh hồn Nhà Vườn qua nhiều thế hệ. 

2-1.png
CEO Nguyễn Mạnh Hùng trong số thứ 100 Reading Books Together (Ảnh: Quỳnh Ngô)

Trong số Reading Books Together thứ 100 lần này, Vườn yêu thương mang đến cho độc giả quyển sách “Tâm từ Tâm”. Người chia sẻ cuốn sách lần này  chính là  “lão nông”, đồng thời là tác giả Nguyễn Mạnh Hùng. Trong buổi giao lưu, người tham gia được nói chuyện khuyến đọc, hướng dẫn đọc, ứng dụng việc đọc vào cuộc sống, đồng thời được chính tác giả chia sẻ về cuốn sách “Tâm từ Tâm”, với những câu chuyện đi từ đời thật vào đến trang sách.

3-1.png
Cuốn sách “Tâm từ Tâm” trong chủ đề “Hành trình lan tỏa yêu thương”(Ảnh: Quỳnh Ngô)
4-1.png
Tác giả Nguyễn Mạnh Hùng giao lưu cùng người tham dự (Ảnh: Quỳnh Ngô)

 

Xây dựng thói quen đọc sách vốn cần nhiều thời gian, đòi hỏi rèn luyện và sự tập trung. Chính vì vậy, trong 15 năm qua, dự án Reading Books Together của Vườn yêu thương được tổ chức đều đặn hàng tháng đã góp phần xây dựng thói quen đọc sách lành mạnh cho nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ với hy vọng mang tri thức đến tất cả mọi người.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN