Lễ tôn vinh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2020"

(Sóng trẻ) - Sáng 24/1, Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2020” đã được diễn ra tại Nghệ An trong không khí vui mừng, hào hứng.

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Quốc tế tình nguyện, Lễ tôn vinh được tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức đã có nhiều đóng góp tích cực vào công tác tình nguyện, góp phần cổ vũ hơn nữa tinh thần xung kích, tấm lòng yêu thương hướng tới xã hội, cộng đồng.

a-nh-1.JPG
Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng 2020” diễn ra tại Thị xã Cửa Lò.

 

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Tào, UV Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Phong trào; Nguyễn Văn Dần, Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã Cửa Lò.

Về phía Cộng đồng tình nguyện Việt Nam có sự tham gia của: đồng chí Lưu Quang Hội, Chủ tịch Hội đồng cố vấn; đồng chí Đỗ Văn Dệ, Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam cùng các đ/c trong Hội đồng cố vấn, Ban lãnh đạo Cộng đồng và hơn 300 Thủ lĩnh, đại biểu các Câu Lạc Bộ, đội, nhóm toàn quốc.

Đặc biệt, buổi lễ còn đón chào sự xuất hiện của diễn viên Danh Thái, Đại sứ Lễ tôn vinh và Hoa khôi Người đẹp Hạ Long Trần Thị Mai, Đại sứ hình ảnh của Lễ tôn vinh.

a-nh-2.JPG
Đồng chí Đỗ Văn Dệ, Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam

 

Phát biểu trong lễ tôn vinh, Đồng chí Đỗ Văn Dệ, Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam chia sẻ: “Cái đẹp lớn nhất của đời người là cho đi. Mỗi bạn ở đây đều đã luôn luôn cho đi mà không cần nhận lại. Chính vì thế, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam muốn dành cho các bạn sự tôn vinh cho các bạn, ghi nhận và cổ vũ hơn nữa tinh thần của các bạn”.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tôn vinh 35 tập thể, 120 cá nhân thủ lĩnh tiêu biểu trên mọi miền của tổ quốc. Mỗi một tập thể, cá nhân đều có những câu chuyện tình nguyện vô cùng xúc động, xong tất cả đều một lòng hướng tới cộng đồng, hy vọng xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn!

a-nh-4.JPG

Trao giải có các cá nhân và thủ lĩnh tiêu biểu

 

Ban tổ chức cũng trao giải cho 10 tập thể, cá nhân đạt giải Online, 4 câu chuyện truyền cảm hứng và 5 bài luận về tình nguyện xuất sắc nhất.

a-nh-5.JPG
Diễn viên Danh Thái và Hoa khôi Trần Thị Mai tham gia buổi lễ tôn vinh.

 

Hơn cả những giải thưởng, sự tôn vinh, ghi nhận dành cho những người tình nguyện càng đáng quý hơn cả. Đây là động lực để mỗi người tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần xung kích, tiếp tục lan tỏa những lý tưởng tốt đẹp đến cộng đồng và xây dựng cộng đồng hạnh phúc hơn.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN