Loạt ảnh trong tiệc cưới lãng mạn của ca sĩ Minh Hằng và chồng

(Sóng trẻ) - Đám cưới của Minh Hằng và chồng đã diễn ra vào ngày 18/6 tại Vũng Tàu với sự góp mặt của đông đảo sao Việt. Trong lễ cưới, nữ ca sĩ và ông xã đều khóc vì xúc động khi chia sẻ về hành trình 6 năm gắn bó.

Hôn lễ có tông màu trắng - nâu chủ đạo, được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Minh Hằng cho biết cô chọn cỏ lau vì nó vừa uyển chuyển lại vừa hoang dại, mạnh mẽ. Loại cỏ này thể hiện tính cách cô dâu.

26.jpeg
Minh Hằng diện váy cưới cúp ngực  đội khăn voan trắng được thêu tay tỉ mỉ. Nữ ca sĩ xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại của đời mình. Ảnh: FBNV. 
25.jpg
Không gian tiệc cưới của diễn viên - ca sĩ Minh Hằng. Ảnh: FBNV. 
27.jpeg
Cô dâu nở nụ cười hạnh phúc khi tiến vào lễ đường trước sự reo hò, chúc phúc của bạn bè, người thân. Ảnh: FBNV.
28.jpg
Đám cưới của Minh Hằng quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Khả Ngân, Will, Ngô Kiến Huy,....tham dự. Ảnh: FBNV.
31.jpeg
Dàn sao Việt xúng xính trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: FBNV.
28.jpeg
Noo Phước Thịnh, Gil Lê không giấu được xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của người bạn thân. Ảnh: FBNV.
29.jpeg
Nữ diên viên Diệu Nhi may mắn bắt được hoa của "cô dâu tháng 6" Minh Hằng. Ảnh: FBNV.
30.jpeg
Sau nghi lễ và đãi tiệc, vợ chồng Minh Hằng mở tiệc vui chơi tại sân khấu ngoài trời, chơi hết mình với bạn bè và khách mời của mình. Ảnh: FBNV.
29.jpg
Minh Hằng "quẩy" nhiệt tình cùng dàn khách mời trong đám cưới. Ảnh: FBNV.
30.jpg
Cô dâu cùng hội mỹ nhân "Gia đình văn hóa" biểu diễn tiết mục riêng. Ảnh: FBNV.

Có thể thấy, nhiều ngôi sao giải trí góp mặt trong tiệc cưới của ca sĩ như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, diễn viên Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... Họ diện trang phục màu hồng và nude theo yêu cầu của cô dâu.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ rằng chỉ dùng cỏ lau trang trí tiệc cưới vì muốn là "bông hoa duy nhất" trong ngày vui. Ca sĩ nói: "Tôi muốn là bông hoa cho người đàn ông của đời mình. Cỏ lau trông mềm mại nhưng có sức sống mãnh liệt dù trải qua bao mưa nắng. Tôi mong tình yêu của mình cũng sẽ như thế".

Sau buổi lễ, vợ chồng Minh Hằng cùng khách mời chụp ảnh và dùng tiệc. Đôi uyên ương đã chuẩn bị tiết mục nhảy mở màn. Ngoài ra, Minh Hằng cùng hội bạn thân gồm Đông Nhi, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh sẽ biểu diễn tặng chú rể.

 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN