Lý do không thể bỏ qua bộ phim "Ngày mai cũng muốn gặp anh"?

(Sóng trẻ) - Tuy không nằm trong những dự án trọng điểm nhưng bộ phim “Ngày mai cũng muốn gặp anh” của Trung Quốc đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi ra mắt. 
Nội dung ngôn tình ấm áp

Bộ phim xoay quanh 2 cặp đôi Đinh Liễu Liễu – Giang Khản và Đinh Mãn – Liêm Ca Dao. Cơ duyên sắp đặt cho Giang Khản và Liêm Ca Dao trở thành khách thuê phòng của hai chị em Đinh Liễu Liễu và Đinh Mãn, cùng nhau sống chung một mái nhà. Thông qua những câu chuyện đời sống thường ngày, họ dần dần thấu hiểu, trở nên thân thiết và xem nhau như một gia đình.

281316696_1060220208.jpeg
Bộ phim hứa hẹn mang đến những phút giây mãn nhãn cho người xem với những thước phim đẹp như tranh. Ảnh: Douban

Bởi vì sự trái ngược từ tính cách cho đến lối sống, cặp đôi Đinh Liễu Liễu – Giang Khản không ít lần vướng vào những mâu thuẫn vừa đáng yêu, vừa hài hước, đem đến cho khán giả phút giây thư giãn, ấm áp. Còn Đinh Mãn và Liêm Ca Dao vừa gặp gỡ lần đầu đã có cảm tình sâu sắc với đối phương, chỉ chờ ngày tỏ lời.

Nếu bạn cần một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào vừa đủ, để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc, thì “Ngày mai cũng muốn gặp anh” là một sự lựa chọn phù hợp.

Nhịp điệu nhanh gọn, hợp lý

Cùng như nhiều bộ phim của xứ tỷ dân hiện nay, bộ phim “Ngày mai cũng muốn gặp anh” được cắt giảm thời lượng phát sóng lẫn số lượng tập phim xuống còn 12 tập. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chất lượng phim mà còn mang đến hiệu quả ngược lại. 

phim-ngay-mai-cung-m.jpeg
 "Ngày mai cũng muốn gặp anh" là một bộ phim hay không nên bỏ lỡ đối với những người yêu thích phim truyện Trung Quốc. Ảnh: Douban

Nội dung phim được tỉnh lược đáng kể, nhịp độ cũng được thúc đẩy nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hợp lý cùng các yếu tố ngọt ngào vừa phải. Điều này đã giúp phim ghi điểm trong mắt khán giả, lược bỏ những tình tiết “drama” lan man như những bộ phim thần tượng khác.

Dàn diễn viên trẻ đáng được kỳ vọng

Không sở hữu dàn “lưu lượng” đình đám hay những cái tên hút fan khác, “Ngày mai cũng muốn gặp anh” vẫn thu hút sự yêu thích của khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Giang Khản là vai diễn chính đầu tay trong sự nghiệp của Trương Khang Lạc. Tuy chưa có kinh nghiệm dày dặn nhưng chàng diễn viên sinh năm 2002 vẫn ghi điểm bởi lối diễn xuất tự nhiên, cùng với ưu thế về ngoại hình. Trương Sở Hàn là một thần tượng rẽ ngang diễn xuất và nhận được không ít lời khen ngại từ khán giả.

Lô Dục Hiểu gây ấn tượng với nét đẹp trưởng thành, tao nhã. Từng theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang ở Anh, cô quyết định tham gia giới giải trí. Còn Tạ Hưng Dương đã tham gia kha khá dự án phim và được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia Sáng Tạo Doanh 2021.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN