Mancini: “United đã quá may mắn”

(Sóng tr) HLV của Manchester City cho rằng Manchester United đã luôn may mắn khi vẫn giữ được vị trí dẫn đầu ở Nại hạng Anh.

074416f87_mancini.jpg

Đội bóng láng giềng City đang cố gắng vượt qua Chelsea trong trận đấu ngày Chủ hật hôm nay nhằm rút ngắn khoảng cách 15 điểm so với United. Mancini phải đối mặt với một nhiệm vụ đầy khó khăn nhằm lấy lại phong độ, nhưng HLV của Man xanh lại cho rằng United đã hưởng quá nhiều may mắn trên con đường tới vị trí dẫn đầu.

“Họ thắng nhiều trận đấu chỉ trong phú cuối cùng – giống như trận đấu với chúng tôi, trong khi họ thực sự không xứng đáng. Thế nên, tôi không nghĩ là khoảng cách giữa chúng tôi và United là chuẩn xác vào thời điểm này".

“Họ đang làm tốt hơn chúng tôi trong mùa giải này, hẳn là thế. Nhưng chúng tôi đã để mất điểm trong những trận đấu mà chúng tôi đáng được thắng, chỉ vì chúng tôi đã không thể ghi bàn”.

“Vì lý do này, tôi cho rằng đó là sự khác biệt. Thời điểm này năm nái chúng tôi đã có rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi có thể đã bỏ lỡ 10 bàn thắng và 7 hay 8 điểm”

“Ông cũng bổ sung: Nếu United tiến vào Champión League, 2 tháng cuối cùng sẽ khá vất vả cho họ đấy. Họ có thể mất 5 điểm trong 2 trận trước trận derby”.

Ngọc Bích

Theo Teamtalk.


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN