Món quà Australia tặng Thăng Long - Hà Nội 1.000 năm tuổi

(Sóng Trẻ) - Một chuỗi các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc mang tên “Món quà Australia tặng 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội” đã được Đại sứ quán Australia tổ chức từ ngày 14 đến ngày 18/4 nhằm hướng tới kỉ niệm quan hệ Việt Nam- Australia và hòa nhịp cùng đại lễ nghìn năm Thăng Long.

Mở màn là chương trình Giao lưu nghệ sĩ - sinh viên diễn ra vào 14/ 4 tại trường Đại học sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Các sinh viên sẽ được trò chuyện, trao đổi những câu chuyện văn hóa đặc sắc với nghệ sĩ chơi didgeridoo (một loại nhạc cụ độc đáo của thổ dân Úc), hoạ sỹ và đồng thời là người kể chuyện bậc thầy nổi tiếng người Australia - Jeremy Donovan.

Tiếp đó, đêm 17/ 4 sẽ có chương trình Gala “Chuyến đi xuyên thời gian”, trình diễn múa thổ dân, biểu diễn Didgerio và Hiphop tại cung văn hóa Hữu Nghị. Đặc biệt ngày 18/ 04, cũng tại đây sẽ có Talkshow & Lễ hội nài trời giới thiệu tranh thổ dân, nghệ thuật vẽ trên cơ thể của thổ dân và chương trình biểu diễn phục vụ công chúng. Khán giả tham gia còn có cơ hội tự tay vẽ trên quà lưu niệm và học nhảy hiphop.

Nhiều hoạt động khác cũng hứa hẹn nhiều thú vị như: “Cùng học và thực hành cùng nhóm Hiphop thổ dân” tại Đại sứ quán Australia; Triển lãm Tranh thổ dân Bal ở Bảo tàng dân tộc học.

Vé tham gia chương trình được phát miễn phí từ ngày 12/4 tại cổng Đại sứ quán Australia, số 8 Đào Tấn- Hà Nội. (Vui lòng mang theo chứng minh nhân dân).

Quỳnh Anh
Báo mạng K27

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN