Mùng 8 - 3: Con trai nghĩ gì?

(Sóng Trẻ) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đã đến, đây là ngày mà cả thế giới tôn vinh những đóng góp, sự hy sinh và khẳng định quyền lợi của phái nữ. Đó cũng là cơ hội đnhững người đàn ông thể hiện tình yêu với những người phụ n của mình, là dịp để cho các đấng nam nhi thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của mình với một nửa thế giới. Cùng xem họ suy nghĩ gì về ngày này nhé!

Trong xã hội hiện nay, vai trò và vị thế của người phụ nữ ngày càng được khẳng định. Thành công trong sự nghiệp nhưng đối với gia đình, người phụ nữ vẫn là người thiết tha nhất với hạnh phúc gia đình. Người Việt vẫn có quan niệm rằng: 'Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, người phụ nữ chính là hậu phương vững chắc, vun vén hạnh phúc và chăm lo cho những thành viên trong gia đình.

“Người đầu tiên mình nghĩ đến là mẹ”

Đó là chia sẻ rất chân thành của Linh, Đại học Giao thông khi nói về ngày 8 - 3. Bạn còn chia sẻ thêm rằng: “Hàng năm, cứ vào dịp 8 - 3 hay 20 - 10 là hai bố con lại vào bếp nấu những món ăn nn để chiêu đãi mẹ. Năm nay mình đi học xa nhà, ngày 8 - 3 này mình sẽ chúc mừng 8 - 3 mẹ qua điện thoại thôi".

Còn bạn Phước, Học viện Ngân hàng thì cho tâm sự: "Mấy ngày này mẹ mình lại đi công tác xa, chắc đợi khi mẹ về rồi cả nhà tổ chức một bữa kỉ niệm 8/3 sau vậy”.

2577f7e60_anh1.jpg


“Vào ngày này là mình lại đau đầu”

Lời chia sẻ dí dỏm nhưng cũng rất thật thà trên là của bạn Tuấn Tú, Học viện Hậu cần. Trong ngày 8/3 có rất nhiều các mối quan hệ nào là mẹ, chị em gái, cô giáo, bạn gái.... mà bạn cần phải quan tâm. ”Không biết chọn quà gì và tặng ra sao”, đó là tình trạng chung của rất nhiều nam giới, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những người mà có khoản kinh phí hạn chế.

8c4c11941_anh_2.png

Mùng 8 - 3 là ngày khiến cho rất nhiều 'đấng mày râu" đau đầu

Một vài bạn lại chuẩn bị những món quà đơn giản nhưng cũng rất đặc biệt, đó là những chiếc thiệp handmade, hay một bài hát tự thu âm... Mặc dù món quà này có thể không được đẹp lắm nhưng nó lại mang rất nhiều tình cảm mà người tặng gửi gắm vào trong đó.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày rất đặc biệt, hãy dành cho những người phụ nữ mà bạn thương yêu tình cảm chân thành nhất.

Ngọc Duy
Báo mạng điện tử K32













    



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN