Music Revolution 2014: Những khoảnh khắc cuộc đời trên nốt nhạc ngân vang

(Sóng Trẻ) - Ngày 11/1, đêm Gala chung kết cuộc thi Music Revolution 2014 đã được tổ chức với tựa đề “Moments of life”. Đêm Gala có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời khá nổi tiếng của Việt Nam là Trung Quân idol và Hoàng Tôn (The Voice).
Nối tiếp những thành công của Music Revolution từ những năm trước, đêm Gala lần thứ 4 Hội học sinh Việt Năm tại Học viện quản lí Singapore (SIM), tại Nhà hát Drama Centre, nằm trong thư viện quốc gia của Singapore (National Library of Singapore) đã mang đến cho người nghe những giai điệu ngọt ngào, khi trầm khi bổng; mà ẩn sâu bên trong đó là những dấu lặng khó phai về những ký ức, những khoảnh khắc trong cuộc đời mỗi con người.  

Đêm âm nhạc lần này được tổ chức với nội dung về những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống, giúp cho người xem hiểu được và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mình.

Với sự dẫn dắt của 2 MC Izzat Hadi và Ngô Mai Linh chương trình đã đưa người xem trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời qua từng màn biểu diễn của 8 thí sinh. Mỗi thí sinh với những cá tính khác nhau đều có những màn trình diễn mang phong cách của riêng mình:

105f5de35_1.jpg
Vân Anh sâu lắng với” When you were my man”

105f5de35_2.jpg
Thu Trang với giọng hát ấm áp và độ ngân rung cực tốt

Trải qua những phần thi hát đôi và đơn ca, có 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết là Nguyễn Vân Anh, Phạm Thu Trang, Nguyễn Thị Thiên Trang . Tại vòng cuối cùng, việc quyết định ai là người chiến thắng  phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả. Cuối cùng bạn Phạm Thu Trang, với giọng hát nội lực khỏe khoắn nhưng không kém phần sâu lắng, tình cảm và kĩ thuật hát tốt đã chiếm được tình cảm của phần lớn người nghe và giành chiến thắng với bài hát “Lời ru cho con”. Bài hát là một lời cảm ơn chân thành của cô gái này tặng cho mẹ cô.

94cbfb676_11.jpg
Thu Trang đã dành chiến thắng một cách đầy thuyết phục với tất cả sự nỗ lực luyện tập và chất giọng ngọt ngào, tình cảm của cô.

a4629f7b4_13.jpg

Đặc biệt,đêm Gala vừa qua có sự xuất hiện của hai vị khách mời là ca sĩ Trung Quân Idol và Hoàng Tôn . Hai ca sĩ trẻ đã dành tặng cho đêm gala những bài hit gắn liền với của tên tuổi họ và làm thỏa lòng mong chờ của những khá giả trong khán phòng

a4629f7b4_12.jpg
Ca sĩ Trung Quân đã biểu diễn bài hit Dấu Mưa của anh và ca khúc Listen

94cbfb676_7.jpg
Ca sĩ Hoàng Tôn với bài hát “Dành Cho Em” và bản hit “Em không quay về” 

Toàn bộ lợi nhuận của đêm gala sẽ được hội học sinh trường SIM dành tặng cho 2 em nhỏ đang mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Truyền Máu Huyết Học thành phố Hồ Chí Minh là em Nguyễn Trung Trực và em Nguyễn Minh Dạn.

a4629f7b4_16.jpg 

Music Revolution 2014 đã khép lại thành công rực rỡ và tạo thêm tình bạn, tình đồng đội, tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên Việt Nam đang học tập tại Singapore. Đồng thời chương trình còn là nơi kết nối giữa những người yêu âm nhạc và là nơi để giúp các cá nhân tài năng tỏa sáng, thể hiện bản thân mình. 

Để có được thành công của Music Revolution 2014, chương trình đã có sự hỗ trợ lớn từ nhà tài trợ Bạch Kim Takara Holdings với nhãn hàng Adore và 2 nhà đồng tài trợ Vinagame và Hazella shop. Ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ của quý công ty 
SIMVNC

 


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN