MV "Pink Venom" của BLACKPINK lập kỷ lục "khủng"
(Sóng trẻ) - BLACKPINK vừa tung MV Pink Venom vào 11h ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam). Việc trở lại của họ gây bão mạng xã hội vì sau 2 năm vắng bóng.
Cụ thể, trong MV, ngoài tạo hình của các thành viên gây ấn tượng thì điểm cộng rất lớn cho sản phẩm lần này là họ đã đưa các yếu tố văn hóa truyền thống Á Đông lồng ghép vào MV.
Nhìn chung, sản phẩm mới của BLACKPINK mang màu sắc và không khí giống với How You Like That. Tuy nhiên, có không ít điểm khác biệt giữa Pink Venom và How You Like That. Trong đó, ở How You Like That các thành viên gây ấn tượng khi mặc Hanbok cách tân, thì với Pink Venom, khán giả bị thu hút bởi âm thanh tiếng đàn cổ.
Ngoài ra, trong MV có phân cảnh xuất hiện của đàn tranh 6 dây Geomungo. Khán giả khen ngợi vì ê-kíp đã mang văn hóa quốc gia Hàn Quốc lồng ghép vào âm nhạc để quảng bá.
Theo ghi nhận tại thời điểm hiện tại, MV Pink Venom của BLACKPINK được hơn 2.388.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu. Trước đó, MV Ice Cream ra mắt vào ngày 28/8/2020 của họ đã đạt được 1.790.000 người cùng lúc tham gia theo dõi màn công chiếu và được xếp vào top 5 MV có lượt công chiếu khủng nhất Kpop.
Như vậy với lượt công chiếu như trên, Pink Venom đã vượt qua 2 MV gồm: Ice Cream (của chính BLACKPINK) và Permission To Dance của BTS (khoảng 2,2 triệu lượt xem).
Nguồn: Tin tổng hợp