Ngày Hội thể thao sinh viên Khoa Tư tưởng HCM: Tinh thần thể thao ngập trà

(Sóng trẻ) - Những khuôn mặt đầy phấn khích. Những nụ cười tươi sáng, vui vẻ. Tiếng hò reo cổ vũ đầy nhiệt tình. Một bầu không khí của tuổi trẻ, của nhiệt huyết bao trùm khắp ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền (HVBCTT) sáng 17/5

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn Học viện Báo chí & Tuyên truyền cũng như Liên chi Đoàn khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh kỷ niệm 124 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 17/5 tại sân vận động ký túc xá Học viện đã diễn ra Ngày hội thể thao sinh viên 2014. 

Ngày hội đã diễn ra sôi động với sự góp mặt của 6 Liên chi Đoàn đến từ 6 khoa: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chủ nghĩa Xã hội Khoa học, Chính trị học, Phát thanh Truyền hình, Quan hệ công chúng và quảng cáo và Tâm lý giáo dục.

77d0eeb1a_i_9430.jpg

Đây là một hoạt động thường niên của Khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh và năm nay là lần tổ chức thứ 3. Có 3 môn được tổ chức thi đấu trong kỳ hội thao lần này gồm kéo co, nhảy bao bố và đẩy gậy đều là những môn thi đấu hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên tham dự. 

d97d9008f_dai_dien_khoa_tt_len_phat_bieu.jpg

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, Tiến sỹ Doãn Thị Chín – Phó Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh cho biết: "Qua những ngày hội như thế này, sinh viên sẽ càng hiểu rõ hơn vai trò của rèn luyện cơ thể, nâng cao thể chất để đáp ứng nhu cầu học tập, đúng như lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh trước đây".

Sau buổi lễ khai mạc trang trọng và gọn gàng, các bạn sinh viên bước ngay vào các màn tranh tài ở các môn thi đấu. 6 đội được chia thành 2 cặp thi đấu, chọn lấy 2 đội nhất và nhì ở các cặp đấu để vào chung kết. 

8783a8213_i_9461.jpg

Mang đúng tinh thần của một ngày hội thể thao sinh viên, các bạn trẻ đã cống hiến hết sức mình cho các môn thi đấu. Những khuôn mặt đầy phấn khích. Những nụ cười tươi sáng, vui vẻ. Tiếng hò reo cổ vũ đầy nhiệt tình. Đã có những cú ngã nhưng ngay lập tức các bạn trẻ đã trở lại đường đua cùng với nụ cười. Các CĐV của các khoa vẫn cổ vũ hết sức cho khoa của mình. Có những tiếng reo hò thắng trận, có cả những cái lắc đầu ngượng nghịu của những người thua chỉ vì nhảy chậm hơn 1 bước. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí của tuổi trẻ, của nhiệt huyết bao trùm khắp ký túc xá Học viện. 

77d0eeb1a_i_9460.jpg

Môn thi đấu đầu tiên là nhảy bao bố. Ở môn thi đấu này, Liên chi Đoàn khoa Chính trị học đã tỏ ra vượt trội hơn các đội khác khi trong 2 lượt nhảy đều dẫn đầu với khoảng cách khá xa. Và họ là đội đã giành chiến thắng thuyết phục, tạo đà tâm lý thuận lợi cho 2 môn tiếp theo. 

77d0eeb1a_i_9447.jpg

Tuy nhiên, sang nội dung thi đấu thứ hai là đẩy gậy, người vượt lên lại là Liên chi Đoàn khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh. Ở cả 2 nội dung giành cho nam và nữ, họ đều giành được thắng lợi rất thuyết phục, nhờ vận dụng chiến thuật hợp lý.

ff85c7ffc_i_9481.jpg

Môn thi đấu cuối cùng là kéo co. Các đội tham gia đều rất cố gắng ở môn cuối cùng này. Với số lượng 10 người mỗi đội, bao gồm 5 nam và 5 nữ, các trận đấu đều khá gay cấn và quyết liệt.

Sau 2 lượt trận, có 3 đội lọt vào vòng chung kết là Liên chi Đoàn khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chủ nghĩa xã hội khoa học và Chính trị học. Một lẫn nữa, Liên chi Đoàn Tư tưởng Hồ Chí Minh và Chính trị học lại chứng tỏ được sức mạnh của mình khi giành vé vào chung kết. Kết quả chung cuộc, Liên chi Đoàn khoa Chính trị học đã dành chiến thắng chung cuộc.

Giải thưởng cho đội thắng cuộc sẽ được trao vào lễ mít tinh 19/5 tới. Dù giải thưởng có dựa trên nhiều tiêu chí nhưng chắc chắn có một tiêu chí mà tất cả các đội tham gia đều đạt điểm tối đa, đó là tinh thần thể thao phóng khoáng, không tinh toán và rất trung thực. 

Một số hình ảnh khác:

77d0eeb1a_i_9486.jpg

b4a249b12_day_gay.jpg

b4a249b12_nhay_ba_bo_chung_ket.jpg8783a8213_mot_so_hinh_anh_van_dong_vien.jpg

Hoàng Duy
Báo mạng điện tử K31
Ảnh: Phong lá đỏ - Đoàn Bổng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN